Tin mới

Người đẹp số nhọ Nguyễn Thị Thành ngồi ghế giám khảo Hoa hậu doanh nhân quốc tế

Thứ hai, 10/12/2018, 14:57 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Nguyễn Thị Thành ngồi ghế giám khảo một cuộc thi dành cho các nam, nữ doanh nhân. 

Đây là lần đầu tiên Nguyễn Thị Thành ngồi ghế giám khảo một cuộc thi dành cho các nam, nữ doanh nhân. 

Đêm chung kết cuộc thi hoa hậu và Nam vương doanh nhân quốc tế 2018 diễn ra tại thủ đô Seoul Hàn Quốc tối qua (9/12) chứng kiến sự tranh tài của hơn 40 thí sinh đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. 
 
Mặc dù ngồi ghế giám khảo khá nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước nhưng đây là lần đầu tiên Nguyễn Thị Thành làm giám khảo một cuộc thi dành cho doanh nhân. Bởi vậy, cô đã dành nhiều thời gian tìm hiểu và trao đổi với trưởng ban tổ chức cuộc thi là Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Trần Huyền Nhung để đưa ra được những tiêu chí đánh giá, chấm điểm phù hợp.
 
Nguyễn Thị Thành lần đầu ngồi ghế giám khảo một cuộc thi quốc tế.

Cùng ngồi ghế giám khảo với Nguyễn Thị Thành trong đêm chung kết này là Nam vương Ngọc Tình. Không chỉ là đàn anh trong làng giải trí mà Nam vương quốc tế 2017 còn là người anh thân thiết bên ngoài, luôn dành cho cô những lời động viên, lời khuyên có ích trong cuộc sống. 

 
Nguyễn Thị Thành và nam vương Ngọc Tình cùng ngồi ghế giám khảo với Ngọc Tình.
 

Nguyễn Thị Thành được báo chí biết đến lần đầu tiên vào năm 2015, khi cô đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Rất nhiều bài báo viết về cô như một "người đẹp vượt khó", bởi cô xuất thân từ một gia đình làm nông, có bố và em trai đều bị khiếm khuyết, còn cô phải tự bươn chải để lo cho gia đình và bản thân.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Nguyễn Thị Thành tiếp tục thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp gốc Bắc Ninh lọt vào danh sách thí sinh có cơ hội đăng quang. Song, ngay trước đêm chung kết, cô bị buộc rời khỏi cuộc thi vì Ban tổ chức phát hiện ra cô đã bọc răng thẩm mỹ. Câu chuyện tố qua tố lại giữa Nguyễn Thị Thành và Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã gây ồn ào không ít vào thời điểm đó.

Nguyễn Thị Thành từng bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì làm răng sứ.

Những tưởng vận rủi đã bị bỏ lại sau lưng khi cái tên Nguyễn Thị Thành được xướng lên cho ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017. Nhưng lần này mới là cú sốc đáng tiếc nhất với người đẹp. Cô bị Ban tổ chức thu hồi danh hiệu trước yêu cầu của Cục Nghệ thuật biểu diễn bởi lý do làm răng thẩm mỹ trước đó. 

Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news