Tin mới

Người đẹp thi chui Nguyễn Thị Thành phải nộp phạt 22,5 triệu đồng

Thứ bảy, 22/04/2017, 08:31 (GMT+7)

Người đẹp Nguyễn Thị Thành phải nộp phạt 22,5 triệu đồng vì tham gia cuộc thi nhan sắc ngoài quốc gia không có sự cho phép của cơ quan chức năng.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành phải nộp phạt 22,5 triệu đồng vì tham gia cuộc thi nhan sắc ngoài quốc gia không có sự cho phép của cơ quan chức năng.

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Eco International 2017 diễn ra tại Ai Cập, Nguyễn Thị Thành đã đến Sở Văn hoá - Thể thao TP.HCM vào chiều ngày 21/4 để giải trình. Người đẹp đến từ Bắc Ninh phải nộp phạt 22,5 triệu đồng vì tham gia cuộc thi nhan sắc ngoài quốc gia không có sự cho phép của cơ quan chức năng.

Không chỉ Nguyễn Thị Thành, đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi Miss Eco International là Công ty cổ phần truyền thông, giải trí Trái Đất cũng bị phạt 35 triệu đồng vì đưa thí sinh ra nước ngoài dự thi mà không có giấy phép.

Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International.

Nguyễn Thị Thành là cái tên gây bão dư luận một thời gian dài, nhìn lại chặng đường của người đẹp 21 tuổi với giấc mơ vương miện hoa hậu, người ta mới thấy không ít chông gai đối với cô. Người đẹp từng bị tước quyền tham gia hoa hậu Việt Nam khi làm răng sứ. 

Sau đó, Nguyễn Thị Thành đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tuy nhiên, cô phải trả lại danh hiệu vì chỉnh sửa răng. Mới đây, Nguyễn Thị Thành lên đường tham gia cuộc thi Miss Eco International. 

Tuy nhiên, theo những thông báo của cơ quan chức năng, các danh hiệu của cô tại cuộc thi này đều không được công nhận vì cô cố tình thi chui.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news