Tin mới

Người đẹp từng phản pháo bà Diệp Thảo, tự hào vì điều này sau bão táp hôn nhân

Thứ sáu, 20/12/2019, 09:26 (GMT+7)

Sau màn phản pháo ông Đặng Lê Nguyên Vũ, nói "kháy" bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Dương Yến Ngọc lại gây chú ý khi nói về lý do vì sao vẫn chưa lập gia đình sau khi trải qua nhiều sóng gió hôn nhân.

Cách đây ít giờ, Dương Yến Ngọc - người đẹp từng phản pháo ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bất ngờ chia sẻ câu chuyện về cuộc đời mình trong một năm vừa qua. Trải qua hôn nhân đầy bão táp, đến nay, Dương Yến Ngọc vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Nhiều người cho rằng, việc Dương Yến Ngọc chưa quyết định kết hôn là một sai lầm. Nói về lý do vì sao vẫn ế, cựu người mẫu lý giải: "Đây không phải là sai lầm nhá. Phần thưởng của trời ban đó, lâu thật lâu mới biết ế là gì".

Theo Dương Yến Ngọc, việc cô chưa chịu yêu do kén chọn không phải là sai lầm mà chỉ là những trải nghiệm mà cô đang tận hưởng. Nếu ai theo dõi cựu người mẫu sẽ rõ, trong quá khứ, cô đã từng trải qua nhiều đau đớn, với 2 lần thất bại trong hôn nhân, thậm chí là còn bị bạo hành. Có lẽ, vết thương trong quá khứ vẫn chưa lành nên Dương Yến Ngọc chưa sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân mới.

Khi đang ở hào quang, Dương Yến Ngọc bất ngờ rút lui về hậu trường. Cô còn gây chú ý khi liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi. Thậm chí, người đẹp còn không ít lần bị chỉ trích vì những status "nói kháy" Đông Nhi, Việt Anh và một số sao Việt khác. Không chỉ vậy, ông chủ Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ cũng trở thành đối tượng để cô "nói kháy".

Dương Yến Ngọc từng "nói kháy" cả bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh internet

Cụ thể, cách đây không lâu, Dương Yến Ngọc đã ẩn ý đăng đàn hỏi ông Vũ về cách để "ở giá" vì cho rằng cuộc đời mình lận đận quá. Tiếp đến, cựu người mẫu còn lên tiếng phản pháo lại quan điểm chọn vợ của ông chủ Trung Nguyên. Tuy nhiên, trước đó, Dương Yến Ngọc cũng bị chỉ trích dựa hơi ông Vũ khi nói kháy bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news