Tin mới

Người đẹp Việt bị trộm 3.000 USD khi thi hoa hậu ở Trung Quốc

Thứ bảy, 14/01/2017, 18:53 (GMT+7)

Người đẹp Việt phát hiện số tiền 3.000 USD mình mang theo đã bị trộm mất. Sự việc xảy ra tại hậu trường buổi trình diễn nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss City Tourism tổ chức ở Trung Quốc.

Người đẹp Việt phát hiện số tiền 3.000 USD mình mang theo đã bị trộm mất. Sự việc xảy ra tại hậu trường buổi trình diễn nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss City Tourism tổ chức ở Trung Quốc.

Theo thông tin từ VnExpress, Vietnamnet, vào tối 13/1 vừa qua Hoa khôi triển vọng Miss Fairy Hồ Ngọc Hoài Trân đã khai báo bị mất trộm 3.000 USD với công an tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), số tiền bị mất tại hậu trường buổi trình diễn nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss City Tourism.

Quản lý của người đẹp Ngọc Trân xác nhận thông tin trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Thông tin trên đã được ông Ngô Đình Hòa – người thân và cũng là quản lý của người đẹp Ngọc Trân xác nhận. Theo ông Hòa, vụ việc đã được Ngọc Trân báo với ban tổ chức cuộc thi, cũng như phía cơ quan công an. Bước đầu công an đã lấy lời khai của cô để điều tra.

Người đẹp Ngọc Trân đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss City Tourism 2016 tổ chức ở Trung Quốc.

Được biết, trước khi rời Việt Nam sang Trung Quốc Ngọc Trân đã phải vay mượn thêm 5.000 USD để mang theo. Tham dự cuộc thi lần này cô đi một mình và không có người thân, bạn bè ở Trung Quốc nên sự việc xảy ra sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những hoạt động của người đẹp.

Sau khi sự việc xảy ra, Cộng đồng mạng đã có nhiều luồng ý kiến. Đa phần trong số đó là những thắc mắc về công tác an ninh thiếu sự chuyên nghiệp của ban tổ chức cuộc thi.

Người đẹp Ngọc Trân, tên thật là Hồ Ngọc Hoài Trân, người đẹp gốc Huế này sinh năm 1991 và vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng kinh tế TP.HCM. Ngọc Trân từng đoạt giải hoa khôi triển vọng tại cuộc thi Miss Fairy 2013, sau đó ban tổ chức cuộc thi Miss City Tourism 2016 đã mời cô tham dự với tư cách là thí sinh đại diện cho Việt Nam. Cuộc thi có tất cả 65 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news