Tin mới

Người đi đường dửng dưng nhìn một nữ sinh bị đâm chết

Thứ năm, 22/09/2016, 15:52 (GMT+7)

Làn sóng phẫn nộ nổi lên khi máy quay an ninh ghi lại hình ảnh nhiều người qua đường đứng nhìn một nữ sinh 22 tuổi bị đâm hơn 20 nhát dao trên một tuyến đường đông đúc của thủ đô New Delhi.

Làn sóng phẫn nộ nổi lên khi máy quay an ninh ghi lại hình ảnh nhiều người qua đường đứng nhìn một nữ sinh 22 tuổi bị đâm hơn 20 nhát dao trên một tuyến đường đông đúc của thủ đô New Delhi.

Nạn nhân được xác định là cô Karuna, 22 tuổi và nghi phạm là Surender Singh, 34 tuổi. Đoạn băng ghi lại hình ảnh ông Singh tiếp cận Karuna và dùng dao đâm ít nhất 20 nhát vào người cô gái trẻ trong khi nhiều người qua đường đi ngang qua họ. Sau đó, người đàn ông này còn lấy đá đập đầu cô gái và đá vào người cô.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy kẻ tấn công đâm nạn nhân nhiều nhát - Ảnh: CCTV

Nhiều người đi ngang qua nhưng hầu hết họ đều bỏ chạy vì hoảng sợ. Chỉ hai người định can ngăn nhưng cũng nhanh chóng lùi lại khi nhìn thấy con dao trên tay nghi phạm và nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nhiều người khác dừng lại để xem chuyện gì đang xảy ra nhưng không giúp đỡ cô gái đáng thương đó.

[mecloud]pVqUBm4BG4[/mecloud]

Một cảnh sát cấp cao cho biết, cô gái 22 tuổi bị tấn công khi đang đi cùng cô em họ lúc 9h sáng. Theo thông tin từ phía cảnh sát, dường như kẻ tấn công đã thích cô nữ sinh này từ trước khi họ làm hàng xóm nhưng sau khi anh này kết hôn thì cô gái không quan tâm đến y nữa. Anh trai nạn nhân cũng xác nhận kẻ tấn công trước đó đã nhiều lần quấy rối em gái, thậm chí gia đình ông đã đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát. Tuy nhiên, theo sĩ quan cảnh sát Verma, đơn kiện được đệ lên từ 4,5 tháng trước nhưng hiện tại đã dàn xếp xong.

Hình ảnh của vụ giết người dã man cũng như việc nhiều người qua đường không ngừng lại để giúp đỡ Karuna đã khiến người dân cả nước nổi giận.

Đây là vụ tấn công bằng dao thứ hai nhắm vào phụ nữ tại thủ đô của Ấn Độ chỉ trong hai ngày. Trước đó, một người đàn ông đã đâm chết cô Laxmi (28 tuổi) trước sự chứng kiến của những người hàng xóm rồi sau đó cũng tự sát.

Chính quyền Ấn Độ đã tăng cường giám sát các vụ bạo lực chống lại phụ nữ sau vụ cưỡng hiếp và giết chết một sinh viên trên xe buýt ở Delhi năm 2012. Tuy nhiên cảnh sát cho biết họ vẫn nhận được thông tin về các vụ tấn công trên khắp cả nước.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news