Tin mới

Người đi xe máy bị kẹp giữa 2 ôtô, cư dân mạng tranh cãi ai đúng ai sai

Thứ sáu, 24/11/2017, 09:10 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đang di chuyển trên đường thì bất ngờ va chạm cùng lúc với 2 ôtô đang khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt "Lỗi tại ai?".

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đang di chuyển trên đường thì bất ngờ va chạm cùng lúc với 2 ôtô đang khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt "Lỗi tại ai?".

Theo đó, đoạn clip được ghi lại vào lúc 19h50 ngày 22/11, trên một con phố ở Hà Nội thì một người phụ nữ đang di chuyển trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm cùng lúc 2 ô tô với kiểu bánh mỳ kẹp.

Chỉ mới đăng tải trong thời gian ngắn, đoạn clip này đã trở thành chủ đề gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.Nhiều người cho rằng lỗi là do ô tô đỏ, người lại cho là do người phụ nữ đi xe máy không chú ý nên mới xảy ra như vậy.

Người phụ nữ bị 2 xe ô tô va phải. (Ảnh cắt từ clip)

"Xe đỏ không xi nhan + xe máy không bật đèn trước thì phải", tài khoản Quốc Tân bình luận.

"Cả 2 thiếu quan sát không tập trung. Ô tô đỏ sai hoàn toàn", tài khoản Nam Trần bình luận.

"Theo em lỗi chính thuộc về ô tô đỏ: không quan sát, không bật đèn và cũng không xi nhan nên cô kia tưởng đang đỗ tranh thủ ngắm shop đồ bên đường thành ra bị tai nạn", tài khoản Đình Khánh bình luận.

"Mợ ý đang đi đúng đen thật tự dưng đến ý lại nhìn bên trái.  Còn lỗi do xe ô tô đỏ không đèn, không xi nhan. Mà thực ra lúc ý có xi nhan thì mợ kia đang bận nhìn bên trái cũng không để ý. Lỗi tại xe đỏ thiếu quan sát", tài khoản An Ly.

"Ra xe mà không xi nhan quan sát xe đi tới vậy xe đỏ sai. Người phụ nữ kia mắt hếch sang đường khi lái xe cũng là sai. Cụ chủ lái xe không làm chủ tốc độ húc vô đuôi xe máy cũng sai.", tài khoản Đặng Nguyễn đưa quan điểm.

"Có ai để ý đoạn cuối clip, một bác phi xe Lead liều qua giúp người cũng nguy hiểm không kém", tài khoản Quang Huy bình luận.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news