Tin mới

Người độc thân cũng có hoa với “Fake Valentine”

Thứ tư, 12/02/2014, 15:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bạn đang tìm kiếm tình yêu cho ngày lễ Valentine này? Bạn\nthích “lãng mạn và được ngưỡng mộ?”

(Tinmoi.vn) Bạn đang tìm kiếm tình yêu cho ngày lễ Valentine này? Bạn thích “lãng mạn và được ngưỡng mộ?”

Người độc thân cũng có hoa với Fake Valentine

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Một trang web tên là My Fake Valentine cho phép những người dùng có thể tự gửi hoa cho mình dưới một tên biệt hiệu đăng ký trên website để tránh tình trạng cô đơn và u ám khi “một mình” trong ngày quốc tế tình yêu này.

Tác giả của ý tưởng này là Shavanna Miller. Chi phí của các loại hoa được xem là “đáng ghen tỵ” so với các dịch vụ tương tự trong ngày này. Một tấm thiệp viết tay cũng được gửi kèm theo món quà do khách hàng lựa chọn.

Cô cho biết: “Khi mở cửa hàng hoa online này, tôi đã bàn luận với rất nhiều người, tôi có rất nhiều người bạn độc thân và họ tỏ ra “kinh sợ” ngày lễ Valentine. Đây là một trò đùa vui nhộn để tự tặng hoa mình.”

Và những người bán hoa địa phương mà cô làm việc với cho biết rằng hàng năm họ đều có những khách hàng quen thuộc tự gửi hoa tặng mình trong ngày lễ này. Cô nói: “Họ nói rằng có nhiều người tự gửi hoa tặng chính mình hơn bạn nghĩ nhiều.”

Hơn hết, cô nói rằng đó là cách tiếp cận nhẹ nhàng một ngày lễ mà hội độc thân không lấy gì làm vui vẻ.

“Chúng tôi cho rằng đây là một cách hài hước cho những người không coi việc họ độc thân là quá nghiêm trọng ngày lễ Valentine,” cô Miller nói.

C.K (theo Fox Business)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news