Tin mới

'Người đóng thế' Đoàn Văn Hậu bình phục chấn thương, HLV Park Hang Seo bớt một mối lo

Thứ ba, 14/04/2020, 20:14 (GMT+7)

Thanh Thịnh, hậu vệ trái của U23 Việt Nam đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể phục vụ cho ĐT Việt Nam ở các giải đấu diễn ra vào cuối năm.

Thanh Thịnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải tại SEA Games 30 vừa qua. Sau giai đoạn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia vật lý trị liệu nguời Pháp tại trung tâm PVF, cũng như sự hỗ trợ y tế từ phía bác sĩ Choi, hậu vệ trái của U23 Việt Nam đã có thể chơi bóng trở lại.

Đây là tin vui không chỉ đối với CLB SHB Đà Nẵng, mà còn với HLV Park Hang Seo, bởi ông Park sẽ có thêm lựa chọn nơi cánh trái của hàng hậu vệ của đội tuyển Việt Nam.

Thanh Thịnh trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu có thể không tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm, Thanh Thịnh là cái tên thay thế hợp lý. Cầu thủ này cũng đã trấn giữ hành lang cánh trái của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm khi Đoàn Văn Hậu không thể tham dự giải đấu.

Ngoài ra, cầu thủ của SHB Đà Nẵng cũng đóng vai trò quan trọng trong những toan tính của HLV Park Hang Seo. Nếu Đoàn Văn Hậu có thể thi đấu, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn sẽ đẩy anh vào đá vị trí trung vệ vì cả Duy Mạnh lẫn Đình Trọng đều đang gặp chấn thương và bị treo giò.

Và khi thực hiện điều đó, HLV Park Hang Seo cần một hậu vệ trái khác, trám vào vị trí của Đoàn Văn Hậu, và Thanh Thịnh sẽ là một trong những lựa chọn như thế của HLV người Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news