Tin mới

Người em thân thiết của Trường Giang, rải tiền khắp nhà để vợ được vui

Thứ sáu, 08/05/2020, 16:05 (GMT+7)

Người em thân thiết của Trường Giang - Lê Dương Bảo Lâm khiến cư dân mạng choáng váng với hành động dành cho bà xã mỗi khi về nhà.

Tham gia một chương trình gameshow mới đây, "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả choáng váng khi tiết lộ bí quyết chiều lòng bà xã. Theo đó, người em thân thiết của Trường Giang cho biết, mỗi khi nhận cát-xê, về nhà sẽ rải tiền khắp nơi để vợ đi nhặt. Nam diễn viên cho biết, đây là điều khiến bà xã vui nhất.

Lê Dương Bảo Lâm dùng tiền để chiều vợ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nam diễn viên thu nhập 3 tỷ/tháng cho biết, ở nhà, anh được vợ hết mực cưng chiều, mọi công việc vất vả đều do bà xã gánh vác. Chính vì vậy, Lê Dương Bảo Lâm luôn tự nhủ yêu vợ hết mực và biết ơn bà xã.

Nam diễn viên nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của người anh Trường Giang. Ảnh internet

Lê Dương Bảo Lâm nổi lên là một hiện tượng livestream với khả năng hoạt ngôn. Chính vì ăn nói lém lỉnh mà người em thân thiết của Trường Giang có thu nhập khủng nhờ việc bán hàng online. Cùng với đó, Lê Dương Bảo Lâm còn là nam diễn viên hài duyên dáng.

Thời gian gần đây, nam diễn viên đắt show quảng cáo và các gameshow ăn khách. Trong showbiz, Lê Dương Bảo lâm có mối quan hệ thân thiết với Trường Giang, Trấn Thành, Nam Thư.... Nam diễn viên từng khiến Trấn Thành nể phục vì tài năng ăn nói, hoạt ngôn hơn người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news