Tin mới

Người gắn bó 20 năm với Mỹ Tâm lâm bạo bệnh, Đàm Vĩnh Hưng lập tức làm điều này

Thứ hai, 03/06/2019, 09:52 (GMT+7)

Ngay khi biết tin nghệ sĩ Xuân Hiếu cần một số tiền lớn để phẫu thuật vì bệnh ung thư, Mỹ Tâm lập chuyển khoản 100 triệu đồng, Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ 50 triệu.

Thông tin nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu mắc bệnh ung Thư Đường tiết niệu hơn một năm trước khiến không ít người xót xa. Dù phải chống chọi với căn bệnh quái ác từng ngày nhưng Xuân Hiếu vẫn cố gắng đi diễn. Anh vẫn lạc quan, vui vẻ mỗi ngày và từ chối mọi sự giúp đỡ khi bản thân và gia đình còn cáng đáng được.

Song thời gian gần đây, bệnh tình của Xuân Hiếu trở nặng. Chi phí chạy chữa đến thời điểm hiện tại cũng đã quá sức đối với gia đình nên bạn bè đồng nghiệp anh đứng ra giúp đỡ. "Hơn 1 năm qua, gia đình chi hơn một tỷ đồng cho hai lần phẫu thuật, xạ trị 35 tia, bốn đợt hóa trị", vợ nghệ sĩ Xuân Hiếu nói trên tờ Vnexpress.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu. Ảnh: internet

Trước hoàn cảnh của đồng nghiệp, nhạc sĩ Phương Uyên kêu gọi sự giúp đỡ của các mạnh thường quân trên trang cá nhân: “Trước khi bạn bước vào trận đấu thập tử nhất sinh, tôi đã năn nỉ rất nhiều lần nhưng bạn vẫn xin từ chối sự giúp đỡ, hiện tại đã nhận được sự đồng ý từ Xuân Hiếu và gia đình để có thể tiếp sức cho bạn”.

Ngay sau lời kêu gọi của Phương Uyên, Mỹ Tâm đã lập tức chuyển vào tài khoản Xuân Hiếu 100 triệu đồng. Sau khi chuyển khoản, Mỹ Tâm còn chia sẻ bài viết, kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ người đồng nghiệp đã gắn bó cùng mình suốt 20 năm qua. Về phía Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ cũng chung sức giúp Xuân Hiếu vượt qua giai đoạn khó khăn: "Đàm Vĩnh Hưng có mặt, 50 triệu liền ngay sáng mai".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ việc ủng hộ 50 triệu đồng cho giúp nghệ sĩ Xuân Hiếu chữa bệnh. Ảnh: FB

Dù là ca sĩ có khá nhiều scandal nhưng tấm lòng của Đàm Vĩnh Hưng với những hoàn cảnh khó khăn là không thể phủ nhận. Khi biết tin Mai Phương và Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi, Đàm Vĩnh Hưng cùng Lệ Quyên đã kêu gọi các nghệ sĩ tổ chức hai đêm nhạc để giúp đỡ. Tổng số tiền bán vé và đấu giá thu được trong đêm nhạc là hơn 800 triệu đồng dùng để giúp đỡ hai nghệ sĩ Mai Phương, Lê Bình, một phần trong số đó được trích ra ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên tới thăm Lê Bình, Mai Phương. Ảnh: internet

Trước đó, không ít lần nhiều nghệ sĩ lâm vào hoàn cảnh nghèo khó, bệnh tật khi tuổi già, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn mở rộng vòng tay ra giúp đỡ.

Đàm Vĩnh Hưng giúp nhạc sĩ Vinh Sử sửa căn nhà cũ nát dù trước đó bị ông chỉ trích nặng nề. Ảnh: Saostar

Nam ca sĩ đến tận nhà trao một số tiền lớn giúp nghệ sĩ Hoàng Lan chữa bệnh. Ảnh: internet

Khi biết tin Duy Nhân bị ung thư, Đàm Vĩnh Hưng cùng các đồng nghiệp cũng tổ chức đêm nhạc ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Hiếu