Tin mới

Người giúp việc bị tố đánh đập bé trai 4 tháng tuổi: Ru mãi không ngủ, chỉ lắc cho cháu im...

Thứ năm, 26/10/2017, 15:43 (GMT+7)

Trần tình với PV, bà Lý - người giúp việc bị tố đánh đập cháu bé 4 tháng tuổi đã phủ nhận thông tin trên và cho rằng, bản thân bà rất yêu trẻ em nên không có lương tâm để đánh đập trẻ.

Hai ngày sau sự việc bị tố đánh đập cháu bé 4 tháng tuổi khi nhận chăm sóc, bà Đặng Thị Lý (58 tuổi, trú xã Hưng Phúc, Hưng Nguyên, Nghệ An) đã về ở tại nhà riêng. Sau sự việc, bà Lý buồn rầu và ít tiếp xúc với người ngoài.

Người giúp việc bị tố đánh đập bé trai 4 tháng tuổi: Ru mãi không ngủ, chỉ lắc cho cháu im... - Ảnh 1.

Bà Lý dùng tay che mặt và tỏ rõ sự buồn bã sau sự việc vừa qua.

 Được biết, bà Lý không lập gia đình và sống một mình ở quê. Suốt 7 năm qua, bà Lý thường đi nhận giúp việc và chăm trẻ cho các gia đình giàu có.

Tâm sự với PV sau sự việc vừa qua, bà Lý cho biết bản thân rất yêu thương cháu bé nên thường nhận chăm trẻ. Tuy nhiên, thời gian tới bà Lý sẽ ở nhà làm ruộng chứ không đi làm giúp việc hay nhận chăm sóc trẻ nữa.

Bà Lý trần tình với PV về việc bị gia đình tố đánh đập bé trai 4 tháng tuổi khi nhận chăm sóc.

Nói về việc gia đình anh Đinh Văn Tài (33 tuổi, trú TP. Vinh) tung đoạn video camera an ninh tố cáo bà Lý đánh đập cháu bé 4 tháng tuổi, bà Lý cho biết, mình chỉ lắc để cháu bé im chứ không hề đánh đập vì bà không phải không có lương tâm để làm chuyện đó.

"Nói thật là lúc ru mãi nó không ngủ, nó khóc nên tôi có lỡ tay ui (dùng tay thúc - PV) cái chứ không có đánh đập gì đâu vì cháu nó đang nhỏ.

Mình chỉ lắc cho cháu im chứ không cố tình, còn mình là người đi ở nên họ hiểu sai ý mình", bà Lý phân bua và cho rằng mình đã nhận nuôi trẻ từ lâu nên không có lương tâm xấu để đánh đập trẻ thường xuyên như vậy.

Người giúp việc bị tố đánh đập bé trai 4 tháng tuổi: Ru mãi không ngủ, chỉ lắc cho cháu im... - Ảnh 3.

Ngôi nhà nhỏ nơi bà Lý sống một mình ở quê.

Nói về thông tin gia đình anh Tài cho rằng, bà Lý thường xuyên tắt camera vào những lúc một mình trông cháu và có thể những lúc này bà Lý đánh đập cháu thì bà Lý khẳng định không hề có chuyện đó. Bà Lý cho rằng không hề biết camera là gì.

Về thông tin sau khi bị bà Lý đánh đập, cháu bé con anh Tài thường xuyên nôn trớ, đau ốm, bà Lý cho biết, trước khi bà đến nhận chăm, cháu cũng đã khóc nhiều. Sau đó, mẹ cháu bé đưa đi khám cho uống thuốc, chữa đẹn theo mẹo dân gian thì sau đó, cháu ngoan hơn.

Trước đó như đã đưa tin, chiều 24/10, gia đình anh Đinh Văn Tài bất ngờ xem lại dữ liệu camera an ninh của gia đình thì phát hiện bà Đặng Thị Lý (người chăm sóc trẻ thuê) có hành vi đánh vào đầu con trai chỉ mới 4 tháng tuổi. Sau khi đánh, người này có lắc, dốc ngược cháu bé gây phẫn nộ.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình anh Tài đã báo Công an phường Bến Thuỷ để làm rõ sự việc. Hiện Công an TP. Vinh đã nhận được thông tin vụ việc và vào cuộc điều tra làm rõ để có hướng xử lý.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hành hạ bé trai