Tin mới

Người hâm mộ được theo dõi trực tiếp U19 Việt Nam thi đấu

Thứ bảy, 04/10/2014, 09:16 (GMT+7)

Theo thông tin từ fanpage của VTV, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã đàm phán thành công việc mua bản quyền truyền hình VCK U19 châu Á tại Myanmar.

Theo thông tin từ fanpage của VTV, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã đàm phán thành công việc mua bản quyền truyền hình VCK U19 châu Á tại Myanmar - nơi có U19 Việt Nam thi đấu.

 

Trước khi đội tuyển U19 Việt Nam lên đường sang Myanmar tham dự VCK U19 châu Á thì người hâm mộ nước nhà được đón nhận tin vui. Trên trang fanpage của Đài truyền hình Việt Nam thông báo VTV đã mua được toàn bộ bản quyền truyền hình VCK U19 châu Á chứ không chỉ riêng các trận có U19 Việt Nam thi đấu.

Trước đó, tại giải U19 Đông Nam Á vừa diễn ra tại Hà Nội, Đài Truyền hình quốc gia Myanmar (MRTV) cũng đã được VTV tạo điều kiện thuận lợi để có sóng truyền hình trực tiếp các trận đội tuyển U19 Myanmar thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình. Vì vậy việc đàm phán với MRTV để khán giả Việt Nam được theo dõi trực tiếp thầy trò HLV Graechen thi đấu qua màn ảnh nhỏ gặp khá nhiều thuận lợi.

u19 việt nam, u19 vn, vck u19 châu á, xem trực tiếp u19 việt nam, tường thuật trực tiếp u19 việt nam

Trang fanpage của Đài Truyền hình Việt Nam trả lời thắc mắc của khán giả trên cả nước về việc mua bản quyền để xem U19 Việt Nam thi đấu. 

Trước đây, mỗi lần U19 Việt Nam đi thi đấu tại nước ngoài, NHM phải chờ link xem trực tiếp qua mạng internet với đường truyền thiếu ổn định của một CĐV cuồng nhiệt. Tại VCK U19 châu Á lần này, khán giả nước nhà sẽ được trực tiếp xem Công Phượng cùng các đồng đội thi đấu trên sóng VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Dù chưa chính thức công bố thông tin có bản quyền VKC U19 châu Á trên sóng quốc gia, nhưng theo thông tin từ VTV, về cơ bản hợp đồng đã hoàn tất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news