Tin mới

Người hâm mộ Hàn Quốc đòi thay tướng, mong U23 Việt Nam vô địch

Thứ sáu, 26/01/2018, 21:26 (GMT+7)

Theo cư dân mạng, thất bại của U23 Hàn Quốc tại giải U23 châu Á hoàn toàn do năng lực chuyên môn hạn chế của HLV Kim Bong Gil. Nhất là khi ông Park Hang Seo lại đang dẫn dắt U23 Việt Nam vào tới tận trận chung kết.

Theo cư dân mạng, thất bại của U23 Hàn Quốc tại giải U23 châu Á hoàn toàn do năng lực chuyên môn hạn chế của HLV Kim Bong Gil. Nhất là khi ông Park Hang Seo lại đang dẫn dắt U23 Việt Nam vào tới tận trận chung kết.

Sau trận thua đậm 1-4 trước Uzbekistan tại bán kết, U23 Hàn Quốc được kỳ vọng ít nhất sẽ đạt hạng 3 để gỡ gạc lại thể diện cho đội bóng vốn được coi là ứng cử viên nặng ký cho Cúp vô địch U23 châu Á lần này. 

Tuy nhiên, thầy trò HLV Kim Bong Gil lại phụ lòng mong mỏi của cổ động viên khi tiếp tục thất bại 0-1 trước U23 Qatar vào chiều 26/1, ngậm ngùi xếp thứ 4 giải đấu. Theo người hâm mộ Hàn Quốc, trách nhiệm thuộc về HLV Kim Bong Gil. 

Ngập tràn bên dưới các bài báo là những lời phàn nàn, la ó dành cho chiến lược gia họ Kim. Phần lớn cổ động viên lên tiếng yêu cầu Kim Bong Gil ngừng dẫn dắt đội tuyển và thay ông bằng một HLV khác có năng lực hơn. Nhất là khi đã dẫn dắt thành công U23 Việt Nam vào Chung kết, tạo nên kỳ tích. Cũng có ý kiến cho rằng họ không thấy được nhuệ khí thi đấu của các cầu thủ Hàn Quốc trên sân.

Người hâm mộ Hàn Quốc đòi thay tướng, mong U23 Việt Nam vô địch - Ảnh 1.

HLV Kim Bonggil đang là tâm điểm chỉ trích sau khi U23 Hàn Quốc để thua Qatar trong trận tranh hạng 3

Người hâm mộ Hàn Quốc đòi thay tướng, mong U23 Việt Nam vô địch - Ảnh 2.

Còn có ý kiến cho rằng các cầu thủ Hàn chưa thực sự quyết tâm khi thi đấu

Cư dân mạng cũng không quên nhắc tới ông Park Hang Seo - nhà cầm quân người Hàn Quốc vừa cùng các cầu thủ U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích vào tới trận Chung kết giải đấu, điều mà chưa quốc gia Đông Nam Á nào làm được tại giải U23 châu Á. Khi mà U23 Hàn Quốc đã dừng chân, cổ động viên nước này giờ đây hết mực cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và ông Park Hang Seo giành Cúp vô địch.

Đáng chú ý đó chính là việc người dân Hàn còn hi vọng U23 Việt Nam chiến thắng ở trận chung kết thay cho Hàn Quốc.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của cư dân mạng nước này:

Người hâm mộ Hàn Quốc đòi thay tướng, mong U23 Việt Nam vô địch - Ảnh 3.
 
Người hâm mộ Hàn Quốc đòi thay tướng, mong U23 Việt Nam vô địch - Ảnh 4.
 

[+2545, -31] Nói chung là 100% sẽ thay HLV đúng không? Nếu thế thì may ra còn chấp nhận được.

[+1899,-29] Bong Gil à từ chức thôi~~~

[+1771, -29] Cho một người thiếu năng lực ngồi ghế HLV thì sao mà có thành tích tốt được. Biết điều thì từ chức đi, không đi xa được đâu.

[+1447, -15] Việt Nam hãy thắng thay cho chúng tôi nhé…

[+955, -10] Nói đây rằng đây không phải là giải đấu quan trọng, không phải giải tầm cỡ chỉ là ngụy biện cho thất bại. HLV thì không có chiến lược, cầu thủ thì không có tinh thần thi đấu máu lửa. Tôi mong Việt Nam sẽ giành chiến thắng và làm ơn thay HLV Kim Bonggil bằng người khác đi.

[+556, -6] Thôi thì ít nhất Việt Nam hãy chiến thắng nhé.

[+313, -12] Đáng ra ông Park Hang Seo mới là người nên ngồi ở vị trí của Kim Bong Gil, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc thích chọn HLV theo quan hệ nên giờ thất bại là đúng.

Nguồn: Naver

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news