Tin mới

Người hâm mộ vây kín sân bay đón "Cô gái vàng" Ánh Viên

Thứ bảy, 13/06/2015, 00:14 (GMT+7)

Rất đông người hâm mộ đã đổ ra sân bay để chào đón kình ngư Ánh Viên về nước. Cô gái vàng trở về trong sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ.

Rất đông người hâm mộ đã đổ ra sân bay để chào đón kình ngư Ánh Viên về nước. Cô gái vàng trở về trong sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ.

Tối nay (12/6) theo thông báo của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 28, “cô gái vàng” Ánh Viên sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 21h30. Trước thông tin trên, nhiều người hâm mộ đã ra sân bay từ rất sớm để chào đón kình ngư Ánh Viên. Từ 19h30 đã có rất nhiều người hâm mộ và phóng viên đã sẵn sàng chờ đón Ánh Viên ở sân bay.

Người hâm mộ chuẩn bị băng-rôn, khẩu hiệu thể hiện tình yêu to lớn với Ánh Viên ngày vinh quang trở về.

Đến 20h50 phút, các cộng đồng người hâm mộ Việt đã tập trung làm khuấy động không khí trước Ga Quốc tế ở sân bay Tân Sơn Nhất và hô to cùng với băng rôn lớn với dòng chữ: “We love Ánh Viên", hay “ Chúc mừng tiểu tiên cá Ánh Viên”.

Gia đình “Tiểu tiên cá” cũng đã có mặt tại sân bay để đón cô. Ông Tác bố của Ánh Viên chia sẻ cảm xúc khi con gái vừa tỏa sáng rực rỡ tại SEA Games: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào. Tôi cũng thật sự xúc động khi chứng kiến nhiều người đến sân bay chờ đón con gái tôi đến vậy".

Bố Ánh Viên đang chia sẻ cảm xúc khi chờ đợi con gái.

Đến 21h30 phút thì lúc này không khí thật sự nóng. Nhiều người chờ đón nhưng vẫn chưa thấy Ánh Viên xuất hiện. Khoảng hơn 22h Ánh Viên đã có mặt tại sân bay trong sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ.

Ánh Viên Xuất hiện tại sân bay trong sự chờ đón của fan hâm mộ.
Hai thầy trò trở về trong sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ.
Cô gái vàng của thể thao Việt Nam trở về trong vinh quang.
Ánh Viên trong vòng vây người hâm mộ với nụ cười rạng rỡ.

Cái tên Ánh Viên làm người hâm mộ Việt "dậy sóng" mấy ngày gần đây vì những thành tích đáng nể của mình. Với thành tích khi giành đến 8 huy chương vàng cá nhân và 8 lần phá kỷ lục SEA Games chỉ trong một kỳ đại hội. Kình ngư Ánh Viên đã đi vào lịch sử lội Đông Nam Á. Thành tích của cô đã vượt qua cựu nữ hoàng bơi lội Singapore Jocelyn Yeo, người từng đoạt bảy HCV cá nhân tại SEA Games 1993.

 Ánh Viên trong giờ phút đem vinh quang về cho tổ quốc.

 

Cô gái vàng của thể thao Việt Nam đã chinh phục người hâm mộ với tài năng thực sự của bản thân.

Hoàng Nguyễn (Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news