Tin mới

Người hùng SEA Games 30 về quê bê mít, chờ ngày lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật

Thứ hai, 27/04/2020, 14:45 (GMT+7)

Trung vệ Chương Thị Kiều của ĐT nữ Việt Nam khiến nhiều người ngạc nhiên với hình ảnh bê mít tại quê nhà dù đang dính chấn thương dây chằng đầu gối và chưa thể phẫu thuật.

Chương Thị Kiều là một trong những trụ cột của ĐT nữ Việt Nam trong suốt những giải đấu lớn nhỏ những năm qua. Tuy nhiên kể từ sau SEA Games 30, trung vệ thép này đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng và không thể thi đấu.

Chương Thị Kiều bị tái phát chấn thương dây chằng đầu gối sau SEA Games 30. Ảnh: Internet

Việc tái phát chấn thương này khiến HLV Mai Đức Chung không thể có cô học trò cưng ở vị trí hàng thủ. Chương Thị Kiều đã không thể cùng ĐT nữ Việt Nam thi đấu trận play-off giành vé đến Olympic 2020.

Trong thời gian này, Chương Thị Kiều trở về quê nhà tại Bến Lức, Long An. Cô khiến nhiều người ngạc nhiên với hình ảnh chia sẻ đang bê mít phụ gia đình. Nhìn những hình ảnh này, không ai nghĩ rằng nữ trung vệ gặp phải một chấn thương nặng ở đầu gối.

Theo chia sẻ, ban đầu Kiều cũng không định làm việc này nhưng do gia đình thiếu người trong lúc chuyển hàng lên xe xuất đi các nơi nên cô quyết định xắn tay áo lên phụ giúp.

Hình ảnh nữ trung vệ thép bê mít phụ gia đình đầy cảm động. Ảnh: FBNV

Toàn bộ chi phí của đợt điều trị này sẽ do LĐBĐ Việt Nam chi trả. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nữ trung vệ từng giành tấm HCV SEA Games 30 vẫn đang phải chờ đợi từng ngày để sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news