Tin mới

Người hùng World Cup 2014 định ngày lên xe hoa

Thứ sáu, 20/02/2015, 07:53 (GMT+7)

Trong khi một loạt đồng đội như Bastian Schweinesteiger, Mesut Ozil hay Manuel Neuer chia tay bạn gái để tìm tới bóng hồng mới, mối tình giữa Mario Gotze và Kathrin Brommel vẫn gắn chặt như keo sơn. Thậm chí cả hai đã tính tới chuyện kết hôn.

Trong khi một loạt đồng đội như Bastian Schweinesteiger, Mesut Ozil hay Manuel Neuer chia tay bạn gái để tìm tới bóng hồng mới, mối tình giữa Mario Gotze và Kathrin Brommel vẫn gắn chặt như keo sơn. Thậm chí cả hai đã tính tới chuyện kết hôn.

 

Thời gian vừa qua, báo chí Đức rùng beng chuyện một loạt ngôi sao của ĐTQG nước này lần lượt chia tay các cô bạn gái xinh đẹp của mình để chạy theo tình mới. Bastian Schweinesteiger rời bỏ Sarah Brandner để chạy theo tay vợt nữ xinh đẹp Ana Ivanovic. Mesut Ozil bị phanh phui chuyện tán tỉnh Melanie Rickinger và khiến Mandy Capristo nổi giận đùng đùng và bỏ về Đức. Còn Manuel Neuer và Kathrin Gilch đã không còn tay trong tay kể từ cuối tháng 9 năm ngoái...

Gotze đã sẵn sàng rước Kathrin về dinh

Tờ Bild phân tích, vinh quang tại World Cup 2014 đã giúp các tuyển thủ Đức nổi tiếng hơn và đó là nguyên nhân khiến họ tự cho mình cái quyền đắm mình vào chốn tình trường, nơi hàng tá người đẹp sẵn sàng chiều họ tới bến. Nhưng không phải tất cả đều thay lòng đổi dạ sau ngày hội Brazil. Vẫn còn đó những anh chàng chung tình và chưa bao giờ nghĩ tới ý nghĩ phản bội. Điển hình chính là Mario Gotze, tiền đạo đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Đức hạ Argentina. 

Rời World Cup 2014, Gotze lập tức đưa cô bạn gái Kathrin Brommel rời khỏi Đức và tới một bãi biển hẻo lánh ở Tây Ban Nha để nghỉ ngơi, tránh những sự soi mói từ báo giới. Cả hai muốn có thật nhiều thời gian riêng tư bên nhau sau khoảng thời gian hơn 1 tháng phải tạm xa nhau. Chỉ trước khi Bundesliga mùa giải mới khởi tranh, tiền đạo 22 tuổi này mới lộ diện trở lại.

Thời gian gần đây, tần suất xuất hiện trước báo giới của Gotze và Kathrin đã dày lên khá nhiều. Ngoài chuyện muốn chứng minh mối tình giữa hai người vẫn gắn chặt như keo sơn, họ còn bắt đầu cảm thấy thời điểm chín muồi để tổ chức hôn lễ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tờ Daily Mail phiên bản Australia, Kathrin đã bật mí về chuyện Gotze đã ngỏ lời câu hôn và hai người có thể cùng dắt tay nhau đến nhà thờ vào khoảng tháng 6 tới đây, khi mùa giải bóng đá khép lại.

“Đúng là chúng tôi còn rất trẻ. Mario mới 22, còn tôi 24, nhưng chúng tôi đã yêu nhau được hơn 2 năm và cảm thấy gắn kết hơn bao giờ hết. Tôi rất hạnh phúc khi anh ấy đã đề cập tới chuyện đám cưới và cả hai chúng tôi đã bắt đầu lên kế hoạch cho điều đó. Tôi nghĩ mùa hè năm tới là thời điểm thích hợp nhất”, Kathrin chia sẻ với vẻ mặt đầy hạnh phúc.

Quốc An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news