Tin mới

Người khổng lồ 2m54 đột ngột qua đời ở tuổi 44

Thứ ba, 26/08/2014, 16:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Anh Leonid Stadnyk, cao 2m54, người lập kỷ lục thế giới về chiều cao khủng đã qua đời ở tuổi 44 so bị xuất huyết não sau khi gặp phải một loạt những vấn đề về sức khỏe.

(Tinmoi.vn) Anh Leonid Stadnyk, cao 2m54, người lập kỷ lục thế giới về chiều cao khủng đã qua đời ở tuổi 44 so bị xuất huyết não sau khi gặp phải một loạt những vấn đề về sức khỏe.

Với chiều cao "khủng" hiếm ai có thể vượt qua được,  Anh Leonid Stadnyk được cho là người cao nhất thế giới. Người khổng lồ sống tại một ngôi làng ở Podoliantsy, Ukraina đã qua đời ngày 24/8 do bị xuất huyết não sau khi gặp phải một loạt những vấn đề về sức khỏe.

Leonid từng nói rằng, chiều cao bất thường của anh là sự trừng phạt của Chúa, chứ không phải là điều đáng ăn mừng. Anh không biết mình đã mắc phải tội lỗi gì trước kia nhưng trong cả cuộc đời, Leonid chỉ luôn ao ước được trở thành một người bình thường với chiều cao bình thường mà thôi.

Khi được mời tham gia đăng ký ghi danh vào Kỷ lục Guinness Thế giới, Leonid cũng không tránh khỏi được sự ngại ngùng vì anh không thích sự nổi tiếng. Chính vì luôn mặc cảm về bản thân mà Leonid cũng không muốn giao tiếp với phụ nữ. "Tôi không muốn vợ mình phải gánh vác lây những vấn đề khó khăn của tôi. Như thế là không công bằng với cô ấy.", Leonid tâm sự.

Leonid bỗng đột nhiên phát triển chiều cao kinh ngạc năm 12 tuổi. Lúc đó, một khối u não trong đầu anh bị phát triển quá mức do quá trình sản xuất hoóc-môn gây ra. Kể từ đó, căn bệnh người khổng lồ quái ác đã khiến chiều cao của Leonid tăng lên khoảng 30cm trong vòng 3 năm.

Chiều cao khổng lồ khiến Leonid gặp không ít khó khăn trong cuộc sống hằng ngày. Anh không thể đi vừa bất cứ đôi giày nào, đồng thời sức nặng cơ thể đè lên khiến lưng anh luôn đau đớn. Chính vì điều kiện sức khỏe không chi phép, Leonid đã phải từ bỏ công việc mơ ước là trở thành một bác sĩ thú y của mình. Tuy không có một cuộc sống yên bình như những người khác nhưng Leonid vẫn tỏ ra là một người không ích kỷ và siêng năng, cần cù.

Những hình ảnh của anh Leonid Stadnyk với chiều cao khủng khó ai vượt qua được:

Dã Quỳ (Theo Mirror)

Video có thể bạn quan tâm: Cách chăm sóc trẻ khi tiêm vaccine

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người khổng lồ