Tin mới

Người lạ mặt bị nghi là "chim mồi" của CSGT Rạch Chiếc lên tiếng

Thứ bảy, 09/09/2017, 08:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người dân quay clip CSGT làm việc bị người đàn ông lạ mặt chạy xe máy đuổi theo đòi đánh và đe dọa, mới đây, người lạ mặt bị nghi là "chim mồi" cho CSGT Rạch Chiếc bắt xe gây xôn xao đã lên tiếng.

Liên quan đến vụ người dân quay clip CSGT làm việc bị người đàn ông lạ mặt chạy xe máy đuổi theo đòi đánh và đe dọa, mới đây, người lạ mặt bị nghi là "chim mồi" cho CSGT Rạch Chiếc bắt xe gây xôn xao đã lên tiếng.

Như tin đã đưa, ngày 7/9, trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip do một người dân quay lại cảnh tổ công tác thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc, Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP HCM đang xử lý vi phạm tại khu vực cầu vượt Trạm 2 (giao giữa Quốc lộ 1 và xa Lộ Hà Nội).

Ông Hào khẳng định hoàn toàn không biết CSGT Rạch Chiếc và nói mình bị oan liên tục. Ảnh cắt clip

Nội dung clip ghi lại cảnh 2 cán bộ, chiến sĩ CSGT đang xử lý người vi phạm vào ngày 6/9. Tại đây còn xuất hiện một người đàn ông lạ mặt luôn nhìn trước, ngó sau ra vẻ cảnh giác.

Khi thấy có người sử dụng máy quay ghi hình, người lạ mặt này liền điều khiển xe máy mang BKS 74B1-07288 chạy theo chặn xe và có hành vi dọa nạt. Người lạ mặt liên tục chửi: “Đ.M mày, dừng lại coi, đ.m mày”.

Được biết, người đàn ông lạ nói trên trước đây hay xuất hiện cùng lực lượng CSGT khi đang thực thi nhiệm vụ.

Theo tìm hiểu của PV Trí thức trẻ, người đàn ông lạ mặt là ông Nguyễn Văn Hào (37 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM).

Trước những lùm xùm xung quanh việc đe dọa người quay clip, ông Hào giải thích: "Trước khi clip đó được ghi hình thì tôi bị một thanh niên quẹt vào xe gắn máy của tôi. Lúc sau đó, tôi chạy về cầu vượt Trạm 2 để tìm người này nhưng không thấy nên vào gặp 2 CSGT để trình bày vụ việc.

Không hiểu sao, 2 CSGT này không tiếp nhận mà lo bắt xe. Cuối cùng thấy kẻ gây tai nạn cho tôi nên tôi đuổi theo.

Tới nơi, tôi không hề đánh thanh niên đó mà đòi lên công an đối chứng. Tuy nhiên, người này không chịu lên mà tông xe tôi bỏ chạy", ông Hào nói và khẳng định việc đập nát điện thoại người thanh niên này là không có. Xin mọi người đừng vu khống ông. "Cuộc sống tôi đảo lộn, tối qua giờ tôi không dám về nhà, gia đình lo lắng", ông Hào phân trần.

Khi được hỏi trước đó ông đã từng xuất hiện trong clip ghi lại việc đứng chung với CSGT Rạch Chiếc khi làm việc, nên mọi người nghĩ ông là "chim mồi" báo tin cho CSGT Rạch Chiếc bắt xe, ông Hào khẳng định hoàn toàn không biết CSGT Rạch Chiếc và nói mình bị oan, hoàn toàn không biết gì.

"Ngày mai, tôi sẽ gửi đơn đến công an địa phương để tố cáo. Sự việc không có một cái gì hết nhưng lại đăng tải lên mạng. Hiện tại vợ con tôi hiểu lầm tôi. Bây giờ tôi muốn đối chứng với chủ nhân quay clip. Xin đừng phê phán người ta khi chưa biết gì hết", ông Hào nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news