Tin mới

Người mẫu 24 tuổi Đài Loan bị bạn trai bỏ lại xe sau khi qua đời

Thứ năm, 06/10/2016, 16:46 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ người mẫu trẻ đột tử trên xe ô tô bị bạn trai bỏ rơi đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ người mẫu trẻ đột tử trên xe ô tô bị bạn trai bỏ rơi đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Trang QQ đưa tin hôm qua (5/10), nữ người mẫu 24 tuổi tên Jane (nghệ danh) chết trong xe do sử dụng ma túy quá liều. Thi thể cô gái được cảnh sát tiếp nhận, phía này nhận định nạn nhân đã chết một đêm trước. 

Phía cảnh sát hoàn thiện hồ sơ khởi tố đối với người đàn ông họ Trần 36 tuổi - người yêu của Jane với hành vi vô ý giết người và sử dụng ma túy. Người đàn ông này cũng đã bỏ rơi Jane sau khi phát hiện cô qua đời trên xe ô tô.

Jane bị người yêu quay clip trước khi qua đời.

Được biết, Jane và ông Trần cùng đi du lịch với nhau bằng xe ô tô riêng. Theo cảnh sát Đài Bắc, không chỉ quan hệ tình ái, họ còn sử dụng ma túy trên xe. Người đàn ông cung cấp ma túy cho cô gái dùng trong chuyến đi. Tuy nhiên, buổi chiều ngày xảy ra sự việc, cô gái sốc thuốc do dùng quá liều.

Do ảnh hưởng của ma túy, Jane rơi vào trạng thái mất tỉnh táo. Cô gào thét, khóc lóc liên tục. Người bạn trai chứng kiến cảnh đó đã sử dụng điện thoại ghi lại toàn bộ sự việc và phát trực tiếp trên trang cá nhân. "Không cần làm loạn", Trần quát tháo người yêu trong đoạn clip được ghi lại. Đến sáng hôm sau, Trần phát hiện ra cô gái đã tắt thở.

Chiếc xe ô tô bị bỏ lại tại hiện trường.

Trần lái xe trở về Lô Châu, Tứ Xuyên và gọi điện cho một người bạn để cầu cứu: "Xe tôi đang chở một cô gái đã chết". Anh này sau đó vất xe bên đường và bỏ đi. Sự việc được thông báo cho cảnh sát và Trần lập tức đã bị bắt.

Tại sở, anh này khai vì quá sợ hãi, lại sợ liên lụy nên bỏ trốn khỏi hiện trường. "Tôi không phải thấy chết mà không cứu", Trần khai. Theo luật Đài Loan, việc vô ý gây giết người có thể ngồi tù tối đa 5 năm.

Jane là mẫu nội y có tiếng ở Đài Loan, cô cũng mở kinh doanh thời trang và được nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội.  Theo một số nguồn tin, Trần và cô người mẫu xấu số chỉ quen nhau được 6 ngày. Việc Trần để bạn gái chết trên xe làm dư luận lên án mạnh mẽ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news