Tin mới

Người mẫu Anh bị bắt cóc và bán trên web "đen" tại Italy

Thứ hai, 07/08/2017, 09:26 (GMT+7)

Một người mẫu Anh 20 tuổi đã bị bọn buôn người bắt cóc và bán đấu giá trên internet.

Một người mẫu Anh 20 tuổi đã bị bọn buôn người bắt cóc và bán đấu giá trên internet.

Theo cảnh sát Italy, người mẫu này bị bọn buôn người bắt và chuẩn bị đấu giá trên internet. May mắn, nghi phạm bị bắt bên ngoài tòa lãnh sự Anh tại thành phố Milan.

Reuters đưa tin, nạn nhân khi đó bị đánh thuốc mê, còng tay và nhét vào vali du lịch rồi chuyển đến một ngôi làng vắng vẻ gần Turin. Theo điều tra ban đầu, nạn nhân đến Milan hôm 10/7 vì có một buổi chụp hình vào ngày hôm sau. Khi cô vào căn hộ đã thuê từ trước, có 2 người đàn ông ở đó chờ và tấn công nhanh chóng.

Cảnh sát dựng lại hiện trường vụ việc.

Theo giới chức nước này, cô người mẫu 20 tuổi này bị còng tay và nhốt trong tủ gỗ suốt 1 tuần. Trong thời gian 1 tuần này, nghi phạm dùng nhiều tài khoản để tống tiền công ty quản lý của nữ người mẫu, yêu cầu trả số tiền chuộc 300.000 USD nếu không chúng sẽ rao bán trên mạng. Hắn còn tuyên bố mình là thành viên của tổ chức "Cái chết đen". Đây là nhóm tội phạm khét tiếng có liên quan đến hoạt động buôn người.

Nghi phạm là một người đàn ông 30 tuổi người Ba Lan Lukasz Herba. Người này đã có mặt cùng với nạn nhân bên ngoài tòa lãnh sự Anh ở Milan vào ngày 17/7.

Chỉ huy Đơn vị cảnh sát cơ động Milan cho biết vẫn chưa rõ lý do tại sao nghi phạm lại mang người mẫu đến tòa nhà.

Giới hữu trách cho biết vẫn đang truy lùng ít nhất một đồng phạm liên quan đến vụ bắt cóc. Hiện cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục tại Italy, Ba Lan và Anh.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news