Tin mới

Người mẫu ảnh khỏa thân tố bị họa sĩ hiếp dâm trong khách sạn ở TP.HCM

Thứ bảy, 19/05/2018, 20:50 (GMT+7)

Trong khi làm mẫu nude trong khách sạn, một người mẫu tố bị nam họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng hiếp dâm.

Trong khi làm mẫu nude trong khách sạn, một người mẫu tố bị nam họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng hiếp dâm.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Người Lao Động, ngày 19/5, Công an quận 10, TP.HCM cho biết, đang thụ lý điều tra xác minh làm rõ vụ chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận 10) tố cáo ông N.L. đã hiếp dâm cô ở khách sạn.

Đồng thời, công an đang tiến hành đưa chị Phượng giám định ở Trung tâm pháp y thuộc Sở Y tế TP.HCM.

Được biết, ông L. là nghệ sĩ đầu tiên ứng dụng nghệ thuật vẽ trên cơ thể người ở Việt Nam. Chị Phượng hành nghề người mẫu ảnh khoả thân khoảng 3 năm nay, có chồng và đã có con trai 5 tuổi. Do không hợp nên chị Phượng và chồng đã không còn ở với nhau nhiều năm nay.

Người mẫu ảnh khỏa thân ở Sài Gòn tố bị họa sĩ hiếp dâm trong khách sạn - Ảnh 1.

Chị Phượng công khai tố cáo trên mạng xã hội faccebook. Ảnh chụp màng hình. Ảnh Trí thức trẻ

Theo đơn, chị P. trình bày, chị là người mẫu ảnh, người mẫu khỏa thân. Chị P. được họa sĩ L. thuê làm người mẫu để vẽ.

 

Ngày 2/5, họa sĩ L. chở chị P. đến một khách sạn trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10) để thực hiện việc vẽ trên người chị P. (vẽ bodypating).

 

Chị P. trình bày với công an sau khi vẽ lên người chị thì họa sĩ L. có hành vi hôn vùng nhạy cảm nên chị P. bung chạy. Tuy nhiên, chị P. bị họa sĩ L. dùng bạo lực để hiếp dâm có đeo bao cao su.

 

Sau khi xảy ra sự việc, ngày 4-5, chị P. đến Công an phường 10 (quận 10) tố cáo. Sau đó, Công an quận 10 đã cử điều tra viên xuống lấy lời khai và đưa chị P. đi giám định.

 

Trao đổi với phóng viên, chị P. nói: "Sau khi xảy ra sự việc, tôi bị tổn thương vùng kín. Thông qua người bạn thân của tôi, một luật sư nói rằng có thể cho ông L. khắc phục hậu quả hay không? Tuy nhiên tôi muốn đưa sự việc ra ánh sáng nên không đồng ý. Trong những ngày qua, tôi rất uất ức vì tôi làm việc để nuôi con chứ không cố tình tạo phốt để nổi tiếng, vòi tiền nên tôi không thể cho qua".

Hiện vụ việc đang được Công an quận 10 tiếp tục làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news