Tin mới

Người mẫu bán dâm 3 đêm 2 tỷ thực chất là đàn ông

Thứ ba, 13/10/2015, 11:40 (GMT+7)

Mạng Sina của Trung Quốc đưa tin, người mẫu bán dâm 3 đêm 2 tỷ Tôn Tịnh Nhã (Sunjing Ya) vừa bị cảnh sát bắt trong đợt truy quét vừa qua thực chất chính là một người đàn ông.

Mạng Sina của Trung Quốc đưa tin, người mẫu bán dâm 3 đêm 2 tỷ Tôn Tịnh Nhã (Sunjing Ya) vừa bị cảnh sát bắt trong đợt truy quét vừa qua thực chất chính là một người đàn ông.

Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) đưa tin, Tôn Tịnh Nhã bị bắt trong chiến dịch phá đường dây bán dâm quy mô lớn tại Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc hôm 8/10.

Trong một bản tin được phát trên CCTV, cảnh sát đã tiết lộ chứng minh thư của Tôn Tịnh Nhã và sự thật vô cùng bất ngờ, Tôn Tịnh Nhã tên thật là Luo Yue, nam giới, quê ở tỉnh Hồ Bắc.

Chứng  minh thư của Tôn Tịnh Nhã ghi rõ đó là một người đàn ông, tên thật là Luo Yue, quê ở tỉnh Hồ Bắc. Ảnh: Sina.

Cảnh sát cho biết, họ đã bắt giữ 67 người trong đợt truy quét này, hầu hết trong số họ đều sinh sau năm 1990. Một số người thậm chí có trình độ cao, thậm chí là giám đốc điều hành các công ty có tiếng, một số là người mẫu, diễn viên.

Ông Lin Zhiqiang, cảnh sát tỉnh Sơn Đông cho biết: “Những người mẫu này không chen chân được vào ngành công nghiệp giải trí. Họ đi bán dâm, liên hệ với khách hàng thông qua phần mềm WeChat”.

Ông cũng cho biết thêm rằng, khách hàng đa phần là những chủ doanh nghiệp hoặc những người rất giàu có.

Tôn Tịnh Nhã khi bị bắt. Ảnh: CCTV.

Tôn Tịnh Nhã từng là cái tên thu hút sư chú ý của truyền thông khi trở thành nhân vật chính trong cuộc thác loạn mang tên “Chốn hẹn hò” ở thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam hồi tháng 4/2013.

Khi đó, báo Chí Trung Quốc từng đưa tin về một người mẫu được trả tới 600.000 nhân dân tệ (khoảng 2 tỷ đồng) sau 3 đêm đi khách và hơn 2.000 bao cao su đã được sử dụng trong cuộc thác loạn “Chốn hẹn hò”. Các loại thuốc kích dục cũng đã được sử dụng trong những cuộc hoan lạc này.

Tôn Tịnh Nhã sau đó được xác định chính là người mẫu mà truyền thông đã đề cập tới khi đó. Cô này giải nghệ năm 2013 để làm gái bao cho một khách hàng.

Hình ảnh Tôn Tịnh Nhã đăng tải trên mạng xã hội trước đây để lôi kéo khách hàng.

Cuộc điều tra đường dây bán dâm chấn động này bắt đầu khi một đàn ông môi giới có cái tên ảo "mùa xuân" lọt vào tầm ngắm của các cơ quan điều tra đầu tiên. Dù đối tượng này mới 18 tuổi nhưng đã tham gia các hoạt động môi giới bán dâm trên cả nước.

Đường dây này tổng cộng 1.300 người, bao gồm mua bán dâm, môi giới khách và quản lý mạng lưới bán dâm. Theo CCTV, những cô gái bán dâm này sống trong môi trường tương đối khép kín.

Lê Huyền (Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tôn Tịnh Nhã