Tin mới

Người mẫu diễn bikini trên chuyến bay đón U23 Việt Nam: Đừng chửi bới vì tôi chẳng liên quan gì

Thứ hai, 29/01/2018, 19:06 (GMT+7)

Trong khi búa rìu dư luận đang chĩa vào Lại Thanh Hương thì người mẫu này lại tỏ ra khá thờ ơ và nói rằng mọi chuyện không liên quan đến mình.

Trong khi búa rìu dư luận đang chĩa vào Lại Thanh Hương thì người mẫu này lại tỏ ra khá thờ ơ và nói rằng mọi chuyện không liên quan đến mình.

chiều 28/1, trong khi người hâm mộ đang vui mừng, hào hứng chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam trở về sau một giải đấu thành công đi vào lịch sử thì hình ảnh những người mẫu trình diễn bikini trên chuyến bay của Vietjet Air chở các cầu thủ khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Trong đó, người mẫu Lại Thanh Hương nhận không ít chỉ trích khi chia sẻ hình ảnh diện bikini bên cạnh huấn luyện viên Park Hang Seo và ôm vai bá cổ các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam, khiến những chàng trai trẻ khá ngượng ngùng.

Trước phản ứng đó của dư luận, Vietjet Air đã đăng lời xin lỗi trên trang mạng xã hội chính thức của mình, ký tên tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo.

Lại Thanh Hương tỏ ra không mấy quan tâm tới chỉ trích của dân mạng.

Trong lời xin lỗi này, bà Thảo gọi sự việc diễn ra trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội là một "tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn", không nằm trong chương trình của công ty, đồng thời gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U23 Việt Nam, tới người hâm mộ và cộng đồng.

Tuy nhiên, lời xin lỗi hời hợt và đổ trách nhiệm này không nhận được sự đồng tình của dư luận. Nhiều ý kiến không chấp nhận lời giải thích về sự có mặt của người mẫu trên chuyến bay, và việc sẵn sàng trang phục như vậy để "biểu diễn ngẫu hứng".

Về phần mình, Lại Thanh Hương tỏ ra không mấy quan tâm đến sự việc này. Cô cho rằng mọi người nên liên hệ với hãng hàng không để có câu trả lời, thay vì chửi bới cô, vì vốn dĩ cô chẳng hề liên quan đến vấn đề này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lại Thanh Hương