Tin mới

Người mẫu Hàn qua đời ở tuổi 22 không rõ nguyên nhân

Thứ hai, 09/10/2017, 08:53 (GMT+7)

Truyền thông Han Quốc đưa tin, nam người mẫu Lee Ui Soo qua đời ở tuổi 22 để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Truyền thông Han Quốc đưa tin, nam người mẫu Lee Ui Soo qua đời ở tuổi 22 để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

ESteem Entertainment (công ty con của SM Entertainment) ra thông cáo xác nhận người mẫu Lee Ui Soo đã qua đời.

Lee Ui Soo qua đời ở tuổi 22.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam người mẫu được xác định là tự tử chưa rõ nguyên nhân. Là một người mẫu trẻ tài năng, sự ra đi của Lee Ui Soo ở độ tuổi đôi mươi đã để lại nhiều nuối tiếc trong lòng công chúng. Hiện cảnh sát đang can thiệp điều tra về nguyên nhân tự tử của nam người mẫu.

Nội dung chính thức của ESteem Entertainment: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn trước tin tức đột ngột này. Chúng tôi vẫn còn đang rất sốc. Đúng là anh ấy đã tự tử, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm hiểu về nguyên nhân chi tiết. Gia đình của Lee Ui Soo bày tỏ mong muốn được tổ chức tang lễ riêng tư giữa các thành viên trong gia đình. Xin hãy cầu nguyện cho anh ấy".

 

Trước đó, anh trai của Lee Ui Soo đã thông báo về sự ra đi đột ngột của em trai mình trên trang cá nhân: "Người em trai duy nhất của tôi, Ui Soo, đã qua đời vào ngày 6/10. Tôi tin rằng em ấy đã sống và làm việc rất chăm chỉ với sự nghiệp người mẫu và DJ. Em ấy chắc hẳn đã phải trải qua những khoảng thời gian rất khó khăn khiến em ấy quyết định như vậy. Mặc dù chúng tôi sẽ phải điều tra sâu hơn nữa, xin hãy cầu nguyện cho em ấy được yên nghỉ".

Nam người mẫu Lee Ui Soo sinh năm 1995, cao 1,89m. Sở hữu khả năng trình diễn ấn tượng và gương mặt góc cạnh, Lee Ui Soo từng được đánh giá là một người mẫu triển vọng của Hàn Quốc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news