Tin mới

Người mẫu Kim Anh qua đời ở tuổi 26 vì ung thư buồng trứng

Thứ tư, 30/01/2019, 10:12 (GMT+7)

Sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư buồng trứng, người mẫu Kim Anh đã qua đời vào tối 29/1 ở tuổi 26 khiến công chúng không khỏi xót xa.

Sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư buồng trứng, người mẫu Kim Anh đã qua đời vào tối 29/1 ở tuổi 26 khiến công chúng không khỏi xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân của chị Tr. - người chị thân thiết của Kim Anh đã thông báo chính thức về tin buồn này: "Tin buồn: Kim Anh đã rời xa chúng ta vào lúc 20h tối nay! Em đã rời bỏ những cơn đau để về với Thiên đàng! Mọi người hãy cầu chúc cho em về thế giới bên kia an lành và hạnh phúc hơn! Mẹ Kim Anh gửi lời đa tạ đến tấm lòng của mọi người giúp gia đình em trong thời gian qua".

Người mẫu Kim Anh khi điều trị tại bệnh viện. Ảnh internet

Rất nhiều dân mạng gửi lời chia buồn, thương tiếc đến Kim Anh cùng gia đình.Kim Anh đã trút hơi thở cuối cùng vào 20h tối 29/1, hưởng dương 26 tuổi.

Trước đó, hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ thông tin người mẫu trẻ Kim Anh chỉ còn da bọc xương vì ung thư buồng trứng giai đoạn cuối. Hoa hậu H’Hen Niê cùng nhiều người mẫu như Thanh Thảo, Chà Mi, Phương Đài, Hạ Vy... đã lên mạng xã hội kêu gọi ủng hộ Kim Anh.

Kim Anh khi còn hoạt động nghệ thuật. Ảnh internet

Được biết, Kim Anh phát hiện bị ung thư buồng trứng giai đoạn 3 từ năm 2013. Sau đó cô phải cắt bỏ buồng trứng phải để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau ca mổ, Kim Anh không tiếp tục điều trị mà đi học, đi diễn để phụ giúp cho gia đình.

Trải qua thời gian sống với bệnh tật, Kim Anh sụt cân trầm trọng và trong hình ảnh mới nhất chỉ còn da bọc xương.

Kim Anh sinh năm 1993 tại Nam Định. Cô từng theo học ngành makerting và làm thêm công việc người mẫu tại TP.HCM trước khi mắc bệnh hiểm nghèo.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news