Tin mới

Người mẫu lao đầu từ ban công tầng 6 xuống đất để trốn kẻ cưỡng hiếp

Thứ tư, 26/09/2018, 11:47 (GMT+7)

Nữ người mẫu trẻ khai đã phải nhảy xuống đất để trốn gã đàn ông đang cố cưỡng hiếp, giết hại cô. Rất may cô gái an toàn tính mạng.

Nữ người mẫu trẻ khai đã phải nhảy xuống đất để trốn gã đàn ông đang cố cưỡng hiếp, giết hại cô. Rất may cô gái an toàn tính mạng.

Những người bạn của Ekaterina Stetsyuk, 22 tuổi, đến từ thành phố Irkutsk, Siberia, cho biết cô gái trẻ đã sống sót kỳ diệu sau cú nhảy từ tầng 6 khách sạn ở Dubai, khiến cô phải nhập viện điều trị vì bị gãy xương sống. Nữ người mẫu trẻ khai đã phải nhảy xuống đất để trốn gã đàn ông đang cố cưỡng hiếp, giết hại cô.

"Để giữ tính mạng và danh dự, cô ấy đã nhảy từ tầng 6, khiến cô ấy bị gãy xương sống, một số đốt sống bị dập nát. Cô ấy không thể tự mình cử động hay đi lại, tuy nhiên các bác sĩ đang đưa ra những chẩn đoán tốt do tủy sống vẫn liền", Irina Grossman, bạn của Ekaterina, nói. 

Theo The Sun, kẻ tấn công bị bắt tại sân bay lúc đang cố bỏ trốn khỏi Dubai và có thể phải đối mặt với 15 năm tù nếu bị kết tội. Tuy nhiên, sau khi bị bắt, người này đã tố cáo ngược lại Ekaterina, khiến cảnh sát phải tiến hành điều tra và hiện quản thúc cô ngay trên giường bệnh.

Chân dung nữ người mẫu. Ảnh: Mirror

Nhớ lại lúc đó, khi Stetsyuk tìm cách kháng cự, người đàn ông đã chộp lấy con dao, ghì cổ cô rồi ép vào tường.

“Anh ta bắt đầu quấy rối tôi, chạm vào đầu gối của tôi. Tôi kéo tay anh ta ra. Ngay lập tức hắn trở nên tức giận, thậm chí còn tỏ ra điên khùng và tôi nhận ra tôi nhanh chóng phải rời đi.

Tôi chạy vào hành lang nhưng anh ta túm tóc tôi và kéo trở lại phòng. Anh ta nắm lấy một con dao và đẩy tôi vào tường, bóp cổ tôi, khiến tôi nghẹt thở. Anh ta bắt tôi cởi đồ và tôi đã làm theo trong sợ hãi. Lúc đó, điều đáng sợ nhất là anh ta có thể giết tôi”, Ekaterina trả lời trong cuộc phỏng vấn lần đầu tiên trên truyền hình sau vụ việc.

Trong cơn hoảng sợ, Ekaterina cố hết sức để thoát khỏi người đàn ông kia và cuối cùng cô chọn cách nhảy khỏi ban công tầng 6 của khách sạn, mặc dù không mặc áo trên người.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news