Tin mới

Người mẫu Lê Thúy khẳng định bị bùa ngải

Thứ hai, 06/01/2014, 10:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 - người mẫu Lê Thúy khẳng định trên trang cá nhân là cô bị "chơi ngải."

 

 

(Tinmoi.vn) Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 - người mẫu Lê Thúy khẳng định trên trang cá nhân là cô bị "chơi ngải."

Lê Thúy là một trong những chân dài sáng giá bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Trở về từ cuộc thi, người mẫu xuất hiện nhiều hơn trên các sàn catwalk, tên tuổi của cô cũng được nhiều người biết đến.

Người mẫu Lê Thúy khẳng định mình bị bùa ngải

Người mẫu Lê Thúy

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Thúy bất ngờ khẳng định cô và người thân đã bị chơi bùa ngải và điều đó đã gây đâu đớn cho cô và cả gia đình. Người mẫu không tin rằng trong thế giới hiện thực lại có những kiểu bùa ngải như vậy, điều đó trước đây cô nghĩ chỉ có ở trong phim.

Lê Thúy cho rằng cô không nhu cầu nhà lầu xe hơi, hay đại gia gì chỉ mong công việc suôn sẻ để lo cho cuộc sống nhưng có những con người độc ác thích đi gieo rắc cho người khác và cô cũng tin rằng họ sẽ bị luật nhân quả trừng trị. 

Trên trang cá nhân, Lê Thúy viết: "“Showbiz thật đáng sợ... bùa ngải là những thứ mình nghĩ chỉ trong phim mới có thôi chứ ngoài xã hội với cuộc sống của mình thì làm gì có những chuyện kinh khủng khiếp đó. Đúng là không ai nói trước được chữ ngờ…Chính mình và những người thân mình phải trải qua thì mới thấm thía được sự đau đớn khủng khiếp và sự kinh tởm đó là thế nào.

Mình cũng đâu có nhu cầu nhà lầu xe hơi, hay đại gia gì đâu chỉ mong công việc nó hơi suôn sẻ để lo cho cuộc sống thôi mà. Đời quá nhọ bởi những con người độc ác.

Nhưng cuộc đời có vay có trả. Ông trời đâu để yên cho mấy người sống độc ác mãi được. Anh chị làm ơn bớt ác đi để còn để còn để đời cho con cháu của mình sau này nữa anh chị ạ. Chứ cứ ngồi đó mà ghen tỵ rồi đi hại người thì cũng có ngày chết sớm suy nghĩ nhiều quá máu nó không bơm lên não kịp đâu.

Tôi đang mở mắt và chờ ngày anh chị bị “ngải” quật lại đây. Luật nhân quả nó không bỏ sót cho ai đâu anh chị ạ”.

Người mẫu Lê Thúy khẳng định mình bị bùa ngải

Chia sẻ trên trang cá nhân của Lê Thúy.

Ngoài Lê Thúy, showbiz Việt cũng đã có Ca sĩ Phương Thanh, Việt Quang, Tina Tình khẳng định là bị chơi bùa ngải.

Lê Vy

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news