Tin mới

Người mẫu nude 9X tố bị hoạ sĩ hiếp dâm: "Tôi nhận 2 triệu cho 2 tiếng làm mẫu"

Thứ ba, 22/05/2018, 15:44 (GMT+7)

\nMới đây, Kim Phượng đã chia sẻ mức cát- xê của người mẫu khỏa thân khiến nhiều người khá bất ngờ.

Mới đây, Kim Phượng đã chia sẻ mức cát- xê của người mẫu khỏa thân khiến nhiều người khá bất ngờ.

Người mẫu nude 9X Kim Phượng đang gây xôn xao dư luận khi cô lên tiếng tiết lộ việc mình bị một hoạ sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng tên N.L hiếp dâm trong một khách sạn ở TP.HCM. 

Ngay từ khi công khai sự việc, Kim Phượng luôn có tâm trạng bất ổn. Chị cho hay: "Từ lúc sự việc xảy ra tới giờ là 18 ngày, tôi chỉ ở nhà vì tâm trạng không được ổn định, tôi cũng không dám nhận lịch làm bởi không muốn ra đường. Ngoài ra một số người cũng lo ngại khi tôi lên tiếng tố cáo. Tuy nhiên, tôi muốn mọi chuyện được công khai, rõ ràng nên đã chuẩn bị tâm lý cho mình rồi".

Sự kiện - Người mẫu nude 9X tố bị hoạ sĩ hiếp dâm: 'Tôi nhận 2 triệu cho 2 tiếng làm mẫu'

Kim Phượng gây xôn xao dư luận khi tố bị một hoạ sĩ hiếp dâm.

"Nghề mẫu là công việc tôi yêu thích từ nhỏ. Tôi muốn đi theo hướng người mẫu thời trang nhưng vô tình một lần chụp thử một bộ ảnh nude và tiền cát-xê cao hơn rất nhiều so với hướng thời trang.

Tôi cũng phụ thuộc vào tiền cát-xê bởi vì tôi phải lo cho con của mình nữa. Tôi chấp nhận công việc người mẫu ảnh nude để kiếm tiền nhưng làm công việc hoàn toàn nghiêm túc" - Kim Phượng chia sẻ.

Chia sẻ về giá cát - xê của người mẫu vẽ khoả thân, Kim Phượng cho biết: "Tôi nhận lương 2 triệu trong khoảng thời gian 2 tiếng, và chỉ chụp trong khoảng thời gian này. Những anh chị có tên tuổi hơn thì lương 5-10 triệu. Nói chung với mức lương đó, tôi cũng trang trải được cuộc sống của mình và nuôi được con trai.

Mẹ tôi không thích tôi làm nghề này và mẹ phản đối. Tôi giấu mẹ nên khi việc này xảy ra tôi cũng không dám kể với bà vì sợ mẹ buồn".

Sự kiện - Người mẫu nude 9X tố bị hoạ sĩ hiếp dâm: 'Tôi nhận 2 triệu cho 2 tiếng làm mẫu' (Hình 2).

Kim Phượng gây xôn xao dư luận khi tố bị một hoạ sĩ hiếp dâm.

Theo thông tin mới nhất, trong ngày 21/5, nữ người mẫu sẽ nhận được kết quả từ công an Q10, TP.HCM ngay sau khi cơ quan này nhận được phiếu khám nghiệm của cô từ trung tâm pháp y TP.HCM.

Hiện tại, phía họa sĩ N.L vẫn chưa có động thái nào ngoài việc đóng Facebook cá nhân. Liên lạc với nghệ sỹ N.L thì anh chỉ trả lời: "Đây mới chỉ là thông tin một chiều, mọi việc cứ để cơ quan chức năng làm rõ".

Lạc Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news