Tin mới

Người mẫu nude tố họa sĩ N.L hiếp dâm: Tôi thấy anh ta ở cổng, thái độ rất dửng dưng

Thứ tư, 13/06/2018, 15:04 (GMT+7)

Kim Phượng cho biết, tuần sau cô và hoạ sĩ N.L sẽ có buổi đối chất tại cơ quan công an để giải quyết đơn thư tố cáo liên quan đến vụ hiếp dâm.

Kim Phượng cho biết, tuần sau cô và hoạ sĩ N.L sẽ có buổi đối chất tại cơ quan công an để giải quyết đơn thư tố cáo liên quan đến vụ hiếp dâm.

Cách đây gần 2 tháng, người mẫu nude Kim Phượng thu hút sự chú ý khi đâm đơn kiện họa sĩ N.L về hành vi hiếp dâm.

Sau khi tiếp nhận được thông tin này, phía hoạ sĩ N.L đã lên tiếng bác bỏ, khẳng định không hề có hành vi hiếp dâm, đồng thời cho biết sẽ kiện lại Kim Phượng.

Sự việc sau đó do phía công an tiếp nhận và điều tra. Tuy nhiên vào ngày hôm qua (12/6), Kim Phượng lại thu hút sự chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân về việc gặp họa sĩ N.L tại công an Q10 TP.HCM

Theo lời mẫu nữ, sau cuộc gặp, cô rất bức xúc trước thái độ rất dửng dưng, "nhởn nhơ" của nam hoạ sĩ này. Thế nhưng ngay sau đó, N.L đã phủ nhận việc gặp Kim Phượng tại cơ quan điều tra dù anh đến làm việc.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với người mẫu Kim Phượng để tìm hiểu rõ hơn về sự việc này.

"Tôi chờ đến ngày được đối chất"

- Chia sẻ của Kim Phượng vào ngày hôm qua (12/6) trên mạng xã hội khiến nhiều người tưởng chị và họa sĩ N.L đã có buổi chất vấn trực tiếp. Thế nhưng, N.L đã ngay lập tức phủ nhận điều đó vậy thực hư chuyện này thế nào?

Hôm qua (12/6), tôi được mời lên cơ quan công an Quận 10, TP.HCM để làm đối chứng ADN. Khi ra về, tôi có nhìn thấy anh ta ở trước cổng với một thái độ rất dửng dưng nên cảm thấy khá bức xúc. Vì cách xa nhau một con lộ nên tôi không biết anh ta có nhìn thấy tôi hay không.

Còn chuyện đối chất thì tôi được cơ quan công an thông báo sẽ thực hiện vào tuần tới, sau khi có kết quả đối chứng ADN.

Người mẫu nude tố họa sĩ N.L hiếp dâm: Tôi thấy anh ta ở cổng, thái độ rất dửng dưng - Ảnh 1.

Kim Phượng cho biết cuộc đối chất của cô và hoạ sĩ Ngô Lực sẽ diễn ra vào tuần tới

- Chị đã chuẩn bị những gì cho cuộc đối chất sắp tới?

Tôi là nạn nhân nên tôi sẽ hợp tác với cơ quan chức năng, nói ra tất cả những gì là sự thật xảy ra ngày hôm đó. Tôi nghĩ đó là việc mình phải làm.

Còn về mặt tâm lý, gặp lại người từng hãm hại mình quả thật rất khó chịu uất ức nên tôi cũng sẽ cố gắng để kiềm chế, hoàn thành thủ tục của cơ quan điều tra.

- Khi trả lời phỏng vấn về vụ việc, hoạ sĩ N.L đưa ra rất nhiều lập luận để chứng minh không có chuyện hãm hiếp chị. Kim Phượng phản ứng sao với những điều đó?

Anh ấy có luật sư, có tiền, có tiếng, có việc gì mà không làm được. Tôi hiểu tại sao anh ấy lại nói như vậy.

Nhưng đó cũng chỉ là những lập luận của anh ta nhằm mục đích biện minh cho mình thôi. Đó là một phía, giống như cuộc nói chuyện này, cũng chỉ là những lời nói một phía từ tôi. Mọi người không thể biết được ai đúng ai sai, khi ai cũng cố nói ra những lý lẽ đúng đắn và có lời về cho mình.

Còn mọi bằng chứng tôi đã gửi đến cơ quan công an hết rồi. Họ sẽ điều tra ra được chuyện đó có hay không. Khi nhìn vào những chứng cứ đó họ sẽ biết anh ta nói đúng hay sai, hay cố tình nói vậy để giấu diếm. Tôi chờ đến ngày được đối chất.

- Không ít người cho rằng Kim Phượng đang mượn chuyện này để PR?

Tôi không dại gì đem gia đình, danh dự và cả sự nghiệp của mình ra để đánh đổi và đùa cợt như thế. Mọi người nói tôi muốn dùng chuyện này để lấy cái tiếng nhưng thật sự là từ lúc xảy ra việc này, tôi hoàn toàn thất nghiệp. Tôi không nhận được bất cứ cái gì ngoài nỗi đau đớn về cả tinh thần lẫn thể xác.

Tất cả công việc của tôi đều bị đình lại hết, không ai dám mời tôi chụp hết. Vì họ không biết tôi có bị hiếp thật không, tôi đang nói đúng hay nói sai, sợ rằng họ cũng giống như N.L. 

Thế nên tôi rất mong cơ quan điều tra có thể nhanh chóng làm rõ chuyện này để trả lại danh dự cho tôi, để tôi có thể tiếp tục làm nghề, để không ai mạt sát mình nữa.

Tôi cũng đâu dám coi thường luật pháp đến mức anh ta không làm gì, mà tự nhiên tôi lại đâm đơn kiện như vậy. Nếu tôi không bị cưỡng hiếp, tôi thưa chuyện với công an, họ điều tra ra rồi tôi bị mắc tội vu khống sao?

- Chị có tự tin vào những bằng chứng của mình, cũng như khả năng thắng kiện trong vụ việc này?

Tôi không dám nói trước điều gì, mọi chuyện chờ vào sự sáng suốt của cơ quan chức năng. Tôi chỉ mong mọi chuyện sớm được làm sáng tỏ, để không ai bị oan hết. Người nào làm sai sẽ bị trừng trị đúng người đúng tội.

Người mẫu nude tố họa sĩ N.L hiếp dâm: Tôi thấy anh ta ở cổng, thái độ rất dửng dưng - Ảnh 2.
 

"Mẹ tôi đau đến mức không nói được"

- Sau 2 tháng kể từ khi sự việc xảy ra, sức khoẻ và tâm Lý Hiện tại của chị như thế nào?

Từ hôm đó đến giờ tôi chỉ ở nhà thôi. Tôi không đi làm, cũng không ra đường. Tâm lý thì đỡ hơn lúc đầu nhiều rồi nhưng đêm đến tôi vẫn phải sử dụng thuốc an thần mới có thể ngủ được.

- Gia đình Kim Phượng đối mặt với chuyện này ra sao?

Ở xóm mọi người ai cũng biết hết, tôi không dám về nhà vì sợ mọi người dị nghị nói ra nói vào. Thật sự bây giờ mình đang rất tổn thương, nghe thêm những điều đó mình sẽ đau hơn nữa.

Nhớ con cũng không dám về quê thăm mà phải nhờ mẹ dắt lên đây gặp cho đỡ nhớ. Mẹ là người đau nhất. Mẹ không mở miệng la hay trách tôi một tiếng nào, mẹ đau đến mức không nói được một lời nào hết mà chỉ nhìn tôi và khóc thôi.

- Trong một số bài phỏng vấn, hoạ sĩ N.L chê cơ thể có nhiều vết rạn sau sinh của chị không hợp làm mẫu và cho rằng đó là lý do khiến chị tự ái nên đã gây ra tất cả chuyện này? Là một người mẫu, đồng thời là một người mẹ, chị có cảm thấy chạnh lòng?

Thật sự tôi đã cảm thấy rất tổn thương. Anh ta cố tình nói vậy để che giấu cái việc làm không có đạo đức của anh ấy.

Tôi có nguyên tắc làm nghề rất rõ ràng là luôn thông báo về những khiếm khuyết trên cơ thể mình trước khi hợp tác. Tôi chưa bao giờ che giấu việc mình đã từng sinh em bé, cơ thể mình có những vết rạn.

Tôi luôn tôn trọng đối tác của mình, chứ không phải đến lúc lột đồ ra người ta mới vỡ ra cô này bị như vậy.

Buổi chiều trước hôm bị hiếp, khi ngồi quán cà phê với anh N.L, tôi cũng đã trao đổi trực tiếp với anh ấy điều này. Anh ta cười nói không sao hết, chuyện này rất là bình thường, rồi nói em mặc quần lót thì sẽ che được những vết rạn đó.

Thực ra những vết rạn đó cũng không đến nỗi. Tôi chụp nude 3 năm rồi, hợp tác với rất nhiều nhiếp ảnh gia ở cả trong nước lẫn nước ngoài. Họ không chê bai gì tôi cả mà vẫn làm việc với tôi một cách rất bình thường.

Tôi nghĩ một nghệ sĩ thực sự sẽ không lấy vết rạn bụng sau sinh ra để chà đạp người phụ nữ. Làm mẹ là thiên chức của người phụ nữ, khi sinh con rất khó tránh được những vết rạn như thế. 

Có những người còn nói với tôi rằng, em đừng quan tâm đến điều đó làm gì, quan trọng là em diễn như thế nào và bộ hình đó có đạt được tiêu chuẩn của anh không. Họ rất tôn trọng mình.

Còn những lời nói của anh N.L về cơ thể tôi, chỉ nhằm che giấu những hành động xấu xa của anh ta mà thôi, tôi nghĩ vậy.

Người mẫu nude tố họa sĩ N.L hiếp dâm: Tôi thấy anh ta ở cổng, thái độ rất dửng dưng - Ảnh 4.
 

- Chị còn nhớ lý do tại sao mình chọn làm nghề làm mẫu nude chứ không phải những nghề nghiệp khác ít nhạy cảm hơn?

Tôi yêu cái nghề này. Từ những năm học cấp 2 tôi đã luôn ước mơ khi lớn lên mình sẽ trở thành một người mẫu thât sự.

Tôi đến với nghề đầu tiên vì đam mê. Thứ 2 là vì nó cũng chính là nguồn thu nhập để tôi cho cho con và gia đình.

- Vậy thu nhập mà chị có được từ nghề này thế nào?

Mỗi người mẫu có cát-xê khác nhau, riêng tôi thì được nhận cát-xê là 2 triệu cho một lần chụp. Mỗi tháng tôi có ít nhất khoảng 5 show. Không nhiều nhặn nhưng cũng đủ nuôi con.

- Thu nhập ít ỏi, không được số đông dư luận coi trọng, lại gặp phải sự việc khủng khiếp như vậy, chị đã bao giờ nghĩ đến việc bỏ nghề chưa?

Thật sự là từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ gặp phải tình huống như thế này. Những người làm việc với tôi đều rất nghiêm túc, rất tôn trọng mình.

Đây là lần đầu tiên tôi rơi vào hoàn cảnh này nên cảm thấy rất tổn thương và cũng có những hoang mang về nghề của mình.

Bây giờ tôi cũng chưa thể nói trước được điều gì. Sau khi chuyện này kết thúc, nếu còn đủ nghị lực, tôi sẽ bước tiếp. Còn nếu không đủ có thể tôi sẽ từ bỏ cái nghề này, tìm một công việc khác.

- Cảm ơn Kim Phượng về cuộc trò chuyện này!

Vân Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news