Tin mới

Người mẫu Tây Andrea bị cắt hợp đồng với công ty sau 5 năm gắn bó

Thứ ba, 28/10/2014, 09:12 (GMT+7)

Người mẫu Hạ Vy, giám đốc công ty Vemus miền Bắc tiết lộ thông tin về việc chân dài Andrea không còn hợp tác với công ty từ giữa năm 2014.

 

 

 

 

 

 

 

Người mẫu Hạ Vy, giám đốc công ty Vemus miền Bắc tiết lộ thông tin về việc chân dài Andrea không còn hợp tác với công ty từ giữa năm 2014.

Theo lời bà Vy, vào tháng 6/2013, công ty Venus đã nhận một hợp đồng quảng cáo cho một nhãn hàng bao gồm việc phải thực hiện 2 TVC quảng cáo cho nhãn hàng. Tuy nhiên, khi hoàn thành xong clip quảng cáo đầu tiên, Andrea đã không thực hiện tiếp clip quảng cáo thứ 2 vì lý do cá nhân.

Người mẫu Hạ Vy giám đốc công ty Vemus miền Bắc

Tháng 6/2014, công ty đối tác quyết định kiện công ty Venus miền Bắc yêu cầu Venus phải bồi thường hơn 12.000 USD (tương đương hơn 250 triệu đồng) vì vi phạm hợp đồng. Sau thời gian thỏa thuận, cả hai đi đến thống nhất là chân dài sinh năm 1995 sẽ phải đền bù số tiền 5.000 USD (tương đương hơn 100 triệu đồng) cho phía đối tác. Cũng vì việc này, Andrea bị buộc chấm dứt hợp đồng.

Mẫu Tây Andrea.

Trước thông tin này, Andrea đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về sự việc này: “Về hợp đồng thì chính An đã phải rất vất vả để đền bù cho những thiệt hại mình gây ra. Bằng việc đi diễn chăm chỉ và làm việc gấp nhiều lần để kiếm cho đủ số tiền. Và chính nhãn hàng đã đưa ra mức giá cũng như những thiệt hại họ phải chịu để đền bù cho họ thoả đáng chứ cũng không ai phải chịu thiệt trong chuyện này.

Về thái độ làm việc của An, như các bạn đã biết có một thời gian mà liên tiếp các scandal ập tới, mọi thứ rối tung, An vô cùng mệt mỏi và đã nhiều lúc stress nặng nề muốn buông xuôi tất cả. Phải cố gắng lắm, khi nghĩ mình còn trẻ và còn nhiều cơ hội phía trước, mà An đã vượt qua được. 

Thế mà vì một khoảng thời gian tồi tệ rất ngắn, có người lại qui chụp, đánh giá về thái độ làm việc của An trong suốt quá trình gắn bó cùng công ty venus miền bắc , nơi mà An được dạy dỗ, trau dồi và phát triển đam mê của mình. Nếu thực sự An kinh khủng, bừa bãi như những gì bài báo kia nói và những phát ngôn được cho là của người thầy của An là chị Hạ Vy, thì có ai có thể chấp nhận An từng ấy năm, cho An đi làm, đi diễn, để có được vị trí như ngày hôm nay.

Qua sự việc này An chỉ muốn mọi người hiểu và cảm nhận được sự việc một cách khách quan. Có lẽ vì sự suy nghĩ quá ngắn của một số người, mà đã tiết lộ những thông tin mang tính chất tiêu cực khi An hết hạn hợp đồng với công ty cũ. Khi đưa sự việc này lên báo, có lẽ người đó có chút khó chịu và cay cú gì chăng? Và mục đích là gì thì An ko thể rõ được. Nhưng qua đây An cũng muốn lên tiếng một lần về sự ra đi này là hoàn toàn do An thấy mình đã đến lúc phải thay đổi một môi trường mới, mặc dù biết là rất khắc nghiệt và khó khăn nhưng rất chuyên nghiệp và nguyên tắc. Nhưng ko có nghĩa là cắt đứt mọi quan hệ với Venus miền bắc, khi mà trog thời gian qua, các show diễn hay hợp đồng của Venus với khách hàng An vẫn hoàn thành tốt. Nền tảng mà An có từ công ty cũ sẽ là cái đà cho những phát triển của An sau này”.

An Tây lên tiếng về chuyện bị cắt hợp đồng

Sau khi viết dòng status khá dài này, người mẫu Hạ Vy cũng đã bình luận lại dòng chia sẻ của Andrea: “Chân trời mới, bạn bè mới, đồng nghiệp mới! Hãy làm lại tất cả vì em còn rất nhỏ tuổi! Tương lai vẫn còn dài và đang rộng mở đón em ở phía trước! Venus Miền Bắc sẽ vẫn luôn hỗ trợ em trên bước đường đời!".

Andrea Carmona sinh ra tại Tây Ban Nha, vì sống ở Việt Nam khá lâu, Aybar Carmona được mọi người nhớ tới với tên gọi Andrea Aybar hay Andrea. Trước khi đến với nghề mẫu chuyên nghiệp, Andrea là mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. 

Việc Andrea hợp tác với Venus là một mối duyên bắt nguồn từ nhiều năm trước, khi người mẫu Hạ Vy thực hiện bộ ảnh cho thương hiệu thời trang Chula cùng nhà thiết kế Tây Ban Nha Diego.

Nhà thiết kế Diego vì là bạn chơi thân với bố của Andrea nên đã giới thiệu Andrea cho Hạ Vy, trải qua tiếp xúc, nữ giám đốc nhận ra được tiềm năng đối với nghề mẫu và khát khao của cô nên đã ngỏ ý muốn Andrea trở thành người mẫu độc quyền của Venus.Với vẻ đẹp tươi trẻ và khác lạ, Andrea đã gắn bó với Venus được 5 năm và gặt hái được một số thành công nhất định. Hiện tại, Andrea đang làm việc với tư cách một người mẫu tự do.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news