Tin mới

Người mẫu Thái tắm giữa ổ gà để phản đối đường lầy lội

Thứ năm, 29/09/2016, 14:25 (GMT+7)

Một người mẫu tại Thái Lan vì quá chán con đường lầy lội dẫn đến nhà người thân đã ngồi tắm bùn ngay giữ ổ gà lớn để gây chú ý cho chính quyền địa phương. 

Một người mẫu tại Thái Lan vì quá chán con đường lầy lội dẫn đến nhà người thân đã ngồi tắm bùn ngay giữ ổ gà lớn để gây chú ý cho chính quyền địa phương. 

Sự việc hy hữu được BBC đăng tải cho biết con đường tại huyện Mae Ramat, tỉnh Tak, Thái Lan khá nham nhở.

Người mẫu Thái Lan đã tắm ở ổ gà giữa đường để gây sự chú ý đến chính quyền địa phương. Ảnh: BBC

Một người mẫu tên Palm đã cởi áo, quấn khăn đội mũ tắm, ngồi giữa một ổ gà lớn và cầm gáo múc nước, bùn lên người. Những ổ gà chi chít chính là nguyên nhân dẫn đến sự bất tiện và nhiều vụ tai nạn cho những người đi đường.

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng, thống đốc tỉnh đã ra lệnh các cơ quan liên quan sửa chữa đường ngay lập tức. Ảnh: BBC

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải rộng rãi trên mạng, thống đốc tỉnh đã ra lệnh cho các cơ quan liên quan sửa chữa đường ngay lập tức. 

Nhiều người cùng đã bắt chước người mẫu để thu hút sự chú ý của chính quyền đến những con đường khác tại địa phương. Ảnh: BBC

Nhiều người cũng đã bắt chước người mẫu này để thu hút sự chú ý của chính quyền đến những con đường xuống cấp khác tại địa phương.

Những người dân cùng ra đường để tắm. Ảnh: BBC

Một phụ nữ tỉnh Chaiyaphum, đông bắc Thái Lan cũng nằm giữa vũng bùn và tạo dáng. Một nhóm phụ nữ cao tuổi tỉnh Khon Kaen cũng đã tổ chức tắm tập thể giữa đường.  

Ông Peter Goman đang vá lại ổ gà trên đường gần nhà. Ảnh: BBC

Những người dân cho biết họ đã không sửa chữa con đường này suốt 30 năm nhưng nhờ cuộc biểu tình mà những nhà chức trách đã hứa sẽ khắc phục tình trạng lầy lội sau mùa mưa. 

Tuy nhiên, một số người đã không muốn chờ đợi chính quyền mà vẫn tự hành động. 

Một kỹ sư người Đức đã nghỉ hưu, ông Peter Goman (76 tuổi) đã được cư dân mạng ca ngợi sau khi người vợ Thái Lan của ông đăng tải những bức ảnh cho thấy chồng đang giúp vá lại ổ gà trên đường gần nhà họ ở tỉnh Buriam. Bài viết về ông Peter đã được chia sẻ lần lượt hơn 40.000 lần và 60.0000 lần.

Minh Di (theo BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news