Tin mới

Người mẫu The Face tố bị tài xế Go - Viet đuổi đánh, hành hung

Thứ bảy, 26/10/2019, 10:43 (GMT+7)

Trên MXH, người mẫu Mid Nguyen đã đăng tải đoạn thông tin mình bị một tài xế Go - Viet hành hung.

Trên fanpage cá nhân, người mẫu Mid Nguyễn (tên thật là Nguyễn Phạm Minh Đức) - thí sinh đội Thanh Hằng tại cuộc thi The Face 2018 - cho biết bị một tài xế Go-Viet hành hung vào khoảng 17h50 ngày 25/10.

Hình ảnh người mẫu Mid Nguyen đăng tải trên Facebook cá nhân với lời tố cáo bị tài xế Go - Viet hành hung. Ảnh: FBNV

Mid Nguyễn cho biết anh đặt ứng dụng xe ôm công nghệ Go - Viet từ đường Lý Thường Kiệt, quận 10 về cư xá Đô Thành, quận 3. Sau đó, một tài xế tên Tr. chạy xe BKS 59X1- 39xxx đến đón. Trên đường đi, Mid Nguyễn nói đã bị tài xế tấn công, đánh gây thương tích.

Trên trang cá nhân, Mid Nguyen tiết lộ lý do bị tài xế hành hung: “Vì gấp rút chạy Event nhờ tài xế chạy nhanh, đi một đoạn đã bị tài xế đuổi xuống đường. MID đặt xe khác thì bị tài xế hành hung, đánh gây thương tích”.

Trong khi đó, tài xế Go - Viet chở Mid Nguyen cũng đã lên tiếng xác nhận sự việc này. Tuy nhiên anh cho rằng mình đã bị hành khách đánh trước.  Nguyên nhân dẫn đến đánh nhau là do khách đi gấp nhưng hệ thống định vị trên app của tài xế và khách chưa trùng khớp khiến anh khá khó khăn trong tìm vị trí khách đang đứng. Sau đó, anh Tr. đã đến trụ sở Công an phường 14, quận 10 để trình báo sự việc.

Vết thương trên mặt Mid Nguyen. Ảnh: FBNV

Đại diện hãng cho biết đã nắm được thông tin phản ánh và đang trong quá trình xác minh sự việc. Go-Viet cũng tạm khóa tài khoản của tài xế chở Mid Nguyễn.

“Bước đầu, chúng tôi đã gọi điện xin lỗi Mid Nguyễn và sẽ tổ chức buổi gặp có mặt của Mid Nguyễn, tài xế chở Mid Nguyễn và đại diện hãng vào ngày 26/10 để làm rõ sự việc. Khi có kết luận chính thức chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí”, đại diện Go-Viet chia sẻ với Trí Thức Trực Tuyến .

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news