Tin mới

Người mẫu Trang Trần bị khởi tố về tội Chống người thi hành công vụ

Thứ ba, 05/05/2015, 10:45 (GMT+7)

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Tin tức trên báo VOV, ngày 5/5, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Do đang mang thai nên cơ quan điều tra cho bị can Trang Trần tại ngoại.

Thông tin thêm trên báo Vnexpress, theo điều tra, đêm 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Người mẫu Trang Trần bị khởi tố sau hơn 2 tháng tại ngoại.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng và xảy ra tranh cãi. Cô tỏ thái độ bất hợp tác, coi thường và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ. Khi về trụ sở Công an phường Hàng Buồm, người mẫu tiếp tục có những lời thiếu kiềm chế với cảnh sát. Hành vi này đã được ghi lại trong video dài hơn một phút.

Việc cho Trang Trần được tại ngoại, theo cơ quan chức năng, người mẫu này vi phạm lần đầu, nhân thân, lai lịch rõ ràng, gia đình bảo lãnh. Được tha về sau hai tháng bị tạm giữ đến nay, cảnh sát đã nhiều lần triệu tập Trang Trần lên trụ sở để phục vụ điều tra.

Trước đó, tại cơ quan công an, Trần Thị Trang đã thừa nhận sai phạm cho rằng bản thân mất kiểm soát bởi khi đó đã uống quá nhiều rượu. Ngày 1/3, tại Công an quận Hoàn Kiếm, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ.

"Vì uống nhiều rượu nên tôi không làm chủ được bản thân. Tôi đã xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, dùng tay tát một đồng chí tự quản. Khi bị cưỡng chế, tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ. Nay tôi đã tỉnh táo và nhận thấy hành vi của mình là sai trái" - Trang Trần thừa nhận.

Người mẫu, diễn viên này tỏ ra rất ân hận về những hành động mất kiểm soát của mình, đồng thời lên tiếng xin lỗi Công an phường Hàng Buồm và mong được bỏ qua để làm lại.

Mẹ của Trần Thị Trang là bà Đặng Thị Sơn cũng đã viết thư xin lỗi, gửi tới Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm.

Trang Trần là người mẫu tự do và diễn viên. Cô ít khi trình diễn catwalk mà chỉ tham gia một vài show diễn của nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết. Năm qua Trang Trần khá nổi với vai nữ phụ trong phim Hương Ga. Cô cũng sở hữu một vài quán ăn đông khách ở Sài Gòn.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news