Tin mới

Người mẫu Trang Trần mang bầu hơn 1 tháng

Thứ hai, 06/04/2015, 10:51 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần hiện đang mang bầu hơn 1 tháng với người bạn trai lâu năm.

Cựu người mẫu Trang Trần hiện đang mang bầu hơn 1 tháng với người bạn trai lâu năm.

Theo tin tức được biết, quản lý của Trang Trần xác nhận trên báo Khám Phá, người mẫu Trang Trần đang mang thai đứa con đầu lòng với người yêu lâu năm.

Trang Trần mang bầu được hơn 1 tháng và không giấu những người bạn bè thân thiết. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc Trang Trần mang thai khiến với bạn trai doanh nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Trang Trần tiết lộ cô đang mang bầu hơn 1 tháng

Thời gian gần đây, Trang Trần thường xuyên úp mở chuyện mang bầu lên trang cá nhân. Trong status gần đây, cô tâm sự: "Các mẹ bỉm sữa cho em hỏi tý kinh nghiệm: đau lưng nhức lắm, ngủ cứ bị theo giấc 2h-7h sáng, dậy đi toilet vào ngủ đến 11h30, dậy đi ăn chơi lòng vòng, 3h về lại buồn ngủ và khò đến 20h rồi lại bị lang thang".

Trước đó, cuối tháng 2, Trang Trần bị công an Hàng Buồm, Hà Nội bắt vì có hành vi xúc phạm đến lực lượng công an.  Sau 2 ngày bị tạm giữ và viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, cô đã được tại ngoại. Sau đó Trang Trần đã gửi lời xin lỗi tới các lực lượng chức năng và khán giả.

Cựu người mẫu Trang Trần nổi tiếng trong làng giải trí bởi cá tính mạnh mẽ, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ cũng chính vì sự thẳng thắn đã khiến Trang Trần vấp phải không ít chuyện không hay.

Siêu mẫu - diễn viên Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang sinh năm 1985 và cô bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trang Trần sở hữu chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news