Tin mới

Người mẹ bất ngờ tìm được con nhờ xem quảng cáo từ web đen

Thứ sáu, 06/10/2017, 16:20 (GMT+7)

Lạc mất đứa con 13 tuổi, bà mẹ vô tình bấm vào hình ảnh quảng cáo từ một web đen và tìm được con mình.

Lạc mất đứa con 13 tuổi, bà mẹ vô tình bấm vào hình ảnh quảng cáo từ một web đen và tìm được con mình.

Theo The Sun, một bà mẹ tên Kubiiki Pride, 39 tuổi, đến từ Atlanta, Georgia đã tìm thấy cô con gái nhỏ của mình bị mất tích trên trang web mua bán Backpage.com của Mỹ.

Được biết, cô bé đã trốn khỏi bữa tiệc ở nhà bạn bè vào cuối tháng 4/2009 nhưng không may đã rơi vao tay một người phụ nữ. Người phụ nữ này nói rằng sẽ giúp cô bé trở về nhà sau khi kết thúc buổi tiệc nhưng thực chất bà ta là người của tổ chức buôn bán phụ nữ.

Con gái bà Pride năm 13 tuổi, trước khi xảy ra sự việc. Ảnh: I Am Jane Doe.

Sau 9 tháng không ngừng tìm kiếm tung tích con gái mình, bà Pride thử lên mạng Internet xem xét tình hình.Bà Pride vô tình lướt web và thấy một quảng cáo từ trang web người lớn Backpage.com hiện ra. Điều bất ngờ là đoạn quảng cáo này có một cô gái khá giống với con gái bà Pride.

Linh cảm mách bảo, bà Pride bấm chuột vào xem và kinh ngạc nhận ra cô con gái 13 tuổi của mình đang diện bộ đồ lót hở hang.

“Tôi đã gọi điện và đặt mua dịch vụ có hình ảnh con gái của mình”, bà Pride kể. Phải mất 9 tháng sau đó, bà Pride mới gặp lại con gái mình.Khi con gái trở về, bà nhận ra cô bé đã nghiện ma túy và bị lạm dụng khủng khiếp. “Nó bị đánh đập và có nhiều vết thương trên người”, bà Pride nói đầy chua xót.

Bà Pride và con gái hiện tại. Bây giờ, con gái bà Pride đã 22 tuổi. Nguồn I am Jane Doe

Sau đó, cô bé trốn khỏi nhà 2 lần nhưng đều được người nhà tìm về. Bà Pride từng hỏi: “Tại sao con trốn đi?” thì nhận được câu trả lời: “Con thèm những viên ma túy đó”.

Trong năm 2011, bà Pride đã kiện Backpage.com và cho rằng trang web này tiếp tay cho nạn buôn bán trẻ em, lạm dục tình dục trẻ em.

Hà Trang (tổng hợp)

Người mẹ bất ngờ tìm được con nhờ xem quảng cáo từ web đen
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news