Tin mới

Người mẹ dùng tinh trùng của con trai đã chết để thụ thai ra cháu

Thứ năm, 14/09/2017, 11:13 (GMT+7)

Quá đau lòng trước cái chết của con trai, một người phụ nữ ở Nga quyết tâm dùng tinh trùng của con trai đã chết để tìm người thụ thai và sinh ra một đứa cháu.

Quá đau lòng trước cái chết của con trai, một người phụ nữ ở Nga quyết tâm dùng tinh trùng của con trai đã chết để tìm người thụ thai và sinh ra một đứa cháu.

Theo Gia Đình Việt Nam, Natalya Klimova là một nữ doanh nhân thành đạt đến từ St Petersburg, Nga. Cô ấy có kỷ luật, sự mạnh mẽ và dường như chẳng để điều gì cản trở bản thân. Khi chồng qua đời, cô tiếp quản công ty và phát triển nó rất lớn.

Khi chồng mất, niềm hạnh phúc lớn nhất của cô Natalya chính là đứa con trai Artem. Tuy nhiên, khi Artem 19 tuổi, anh bị chẩn đoán mắc bệnh Hodgkin's lymphoma, là một dạng ung thư tấn công vào bạch huyết và thường gây tử vong. Ngày 27/10/2009, Artem ra đi trong vòng tay của mẹ.

Sau 2 năm chiến đấu với bệnh tật, con trai của cô Natalya đã qua đời. Ảnh internet

Trước khi Artem bắt đầu hóa trị liệu, các bác sĩ đã lấy một số mẫu tinh dịch của anh và giữ đông lạnh. Đây là một bước trong quy trình hóa trị vì nó có thể khiến bệnh nhân vô sinh.

Không chấp nhận đối mặt với cái chết của con trai, cô Natalya đã đưa ra một kế hoạch khiến mọi người xung quanh lắc đầu nghi ngại.

Cô đã dùng tinh trùng đóng băng của con trai và tìm người mang thai hộ để tiến hành thụ tinh nhân đạo. Sau vài lần thất bại, cuối cùng Natalya đã đạt được mục tiêu của mình. Ngày 27/10/2010, đúng một năm sau cái chết của Artem, bé Egor chào đời.

Bé Egor chào đời sau 1 năm Artem qua đời. Ảnh internet

Mặc dù đã sinh được đứa cháu có rất nhiều điểm giống với con trai đã mất nhưng cô Natalya vẫn chưa hài lòng. Cô không muốn làm bà của Egor nên đã đấu tranh để được làm mẹ của Egor trong hồ sơ khai sinh chính thức. Thậm chí cô Natalya còn Phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình trẻ hơn, phù hợp hơn khi làm mẹ của một đứa trẻ sơ sinh.

Artem hồi nhỏ và Egor bây giờ giống nhau như đúc. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, Natalya còn lên truyền hình và tìm kiếm một người bà cho Egor vì cô muốn có người có thể chăm sóc cậu bé  mỗi khi cô đi công tác. Nhiều người cho rằng hành động của Natalya là điên rồ tuy nhiên cũng có không ít người ủng hộ và ngưỡng mộ sự dũng cảm của Natalya.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news