Tin mới

Người mua mì khởi kiện vì Tribeco không trả 100 triệu trúng thưởng

Thứ sáu, 25/07/2014, 16:36 (GMT+7)

Ngày 24/7, gia đình ông Tạ Văn Ẩn (ấp Nước Vàng, xã An Bình, huyện Phú\nGiáo, tỉnh Bình Dương) cho biết, đã gửi tài liệu và các giấy tờ liên\nquan đến một văn phòng luật sư ở tỉnh Bình Phước để khởi kiện vụ việc ăn mì trúng thưởng 100 triệu nhưng không được trả,

Ngày 24/7, gia đình ông Tạ Văn Ẩn (ấp Nước Vàng, xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) cho biết, đã gửi tài liệu và các giấy tờ liên quan một văn phòng luật sư ở tỉnh Bình Phước để khởi kiện.

 

Theo ông Ẩn, đến nay, phía Công ty Tribeco Bình Dương vẫn không có liên lạc thêm gì về giải thưởng.

Trong ngày 24/7, PV tiếp tục gọi điện thoại đến Tribeco Bình Dương. Đại diện công ty này cho biết đang chuẩn bị tài liệu, công văn gửi các cơ quan báo chí để thông tin chính thức về vụ việc mà báo đã nêu.

Vị đại diện này cũng khẳng định phiếu của ông Ẩn là không hợp lệ và do lãnh đạo công ty nghỉ phép nên trong những ngày qua chưa thể cung cấp thông tin được.

“Phía công ty không có gì để giấu giếm, sẵn sàng gặp trao đổi thông tin. Trong ngày 24/7, công ty đã họp tổng hợp thông tin và sẽ thông báo lịch gặp gỡ báo chí vào ngày hôm nay, 25/7”, vị đại diện Công ty Tribeco Bình Dương nói.

Cũng ngày hôm qua, phóng viên cố gắng liên lạc bằng điện thoại đến Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bình Dương, Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Bình Dương bằng cả số di động và điện thoại bàn để tìm hiểu kĩ hơn thông tin về chương trình khuyến mãi và giải thưởng mà ông Ẩn không được Công ty Tribeco Bình Dương trao nhưng không có người nghe máy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news