Tin mới

Người nhà bệnh nhân vạ vật tránh nắng trong bệnh viện

Thứ hai, 01/06/2015, 23:36 (GMT+7)

Vừa qua, Hà Nội trải qua những ngày nắng nóng cục bộ,  nhiêt độ lên đến đỉnh điểm khoảng 41 - 42 độ C. Trước tình trạng nắng nóng cục bộ kéo dài, trong các bệnh viện lớn tại Hà Nội, nhiều người nhà bệnh nhân tìm đến hành lang, nằm vạ vật để tránh nắng nóng trong lúc chờ đợi.

Hà Nội đang trải qua những ngày nắng nóng cục bộ,  nhiêt độ lên đến đỉnh điểm khoảng 41 - 42 độ C. Trước tình trạng nắng nóng cục bộ kéo dài, trong các bệnh viện lớn tại Hà Nội, nhiều người nhà bệnh nhân tìm đến hành lang, nằm vạ vật để tránh nắng nóng trong lúc chờ đợi.

Có mặt tại BV Bạch Mai khoảng hơn 4h chiều, lúc này nhiệt độ đã thấp hơn so với buổi trưa, tuy nhiên, nhiều người nhà bệnh nhân vẫn không chịu được cái nóng hầm hập cộng cùng mùi khử trùng, mùi hỗn tạp trong bệnh viên, nên nhiều người tìm đến hành lang có những bóng cây để ngồi.

Tại khu phòng chờ lấy sổ y bạ, cuối buổi chiều nhưng vẫn nhiều người ngồi, nằm để chờ.

 

Một người phụ nữ dùng balo dùng để gối đầu, nằm chờ đợi.Một thanh niên nằm ngủ luôn trên ghế chờ.

 

Nhiều người không chịu được không khí bí bách đã tìm ra bên ngoài dọc hành lang để ngồi.

 

Cảnh tượng người ngồi, người nằm dọc hành lang bệnh viên Bạch Mai trở thành hình ảnh quen thuộc trong những ngày nắng nóng như mấy ngày vừa qua.

 

Một người đàn ông nằm ngủ ngon lành dưới gốc cây.

 

Một người đàn ông ngủ ngon lành trên ghế chờ

 

Chỉ với vài tờ báo, kê để đặt lưng, người đàn ông này đã có chiếc giường lý tưởng để chống trọi với nắng nóng.

 

Một vài người ngồi, nằm vạ vật ngay cửa ra vào của khu khám chữa bệnh

 

Trong lúc chờ đợi để khám bệnh, tìm cho mình chỗ ngồi để tránh nắng nóng là giải pháp tạm thời mà hầu hết bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đều làm trong thời tiết nắng nóng cao điểm như mấy ngày vừa qua.

 

Minh Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news