Tin mới

Người nhà chú rể bất ngờ lên tiếng vụ người đẹp Nguyễn Thị Hà vừa đi tu bị tố giật chồng

Thứ tư, 19/12/2018, 10:50 (GMT+7)

Sau khi người phụ nữ có tên Ha Tran tố Nguyễn Thị Hà làm đám cưới với chồng mình, người thân của chú rể đã bất ngờ lên tiếng khiến dư luận thêm xôn xao.

Sau khi người phụ nữ có tên Ha Tran tố Nguyễn Thị Hà làm đám cưới với chồng mình, người thân của chú rể đã bất ngờ lên tiếng khiến dư luận thêm xôn xao.

Ngày 18/12, cư dân mạng bất ngờ xôn xao trước bài đăng tải của người phụ nữ có tên là Ha Tran tố cáo người đẹp Nguyễn Thị Hà “giật chồng” của mình. Được biết H.T là một người chị thân thiết từng dìu dắt cô tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sau 2 tháng đi tu thì người đẹp Nguyễn Thị Hà đã lên xe hoa với một người đàn ông khác.

Ngay sau đó, một trang Fanpage chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ chia sẻ loạt tin nhắn trao đổi với người nhà của ông T. – nhân vật trong câu chuyện ồn ào (chồng hiện tại của Nguyễn Thị Hà) và đây lại là một góc nhìn khác.

 
 
 
Đoạn tin nhắn của người nhà chú rể T. được chia sẻ trên 1 page về showbiz

Theo đó, câu chuyện được người thân của ông T chia sẻ như sau:

Nguyễn Thị Hà và ông T. từng có khoảng thời gian yêu nhau, trong khi đó người phụ nữ tên H.T (người tố cáo Nguyễn Thị Hà giật chồng) đã có 2 con riêng, ly dị chồng. H.T được cho là người đã lôi kéo ông T. khi còn đang yêu Nguyễn Thị Hà và từng qua đêm với nhau. H.T sau đó có bầu và ông T. muốn chịu trách nhiệm với con nên đã ở bên chăm sóc H.T đợi đến khi con cứng cáp hơn.

Trong khi đó, người đẹp Nguyễn Thị Hà đã xuống tóc quy y cửa phật vì đau khổ khi bị người yêu phản bội cùng nhiều chuyện buồn khác. Tuy nhiên sau một thời gian ngắn, Nguyễn Thị Hà được hoàn tục vì các sư thầy cho rằng cô chưa đủ duyên và còn vướng chuyện thế tục. Sau đó, ông T. quay lại và muốn cưới Nguyễn Thị Hà làm vợ. (Ông T. chưa từng kết hôn với H.T).

Bài đăng tố Nguyễn Thị Hà cướp chồng trên trên fakebook chị Ha Tran

Thời điểm cuối tháng 9/2018, hoa hậu Nguyễn Thị Hà gây xôn xao dư luận khi xuất hiện với mái đầu trọc lốc, quy y cửa phật. Theo lời Bảo Như - Á hậu cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Hà muốn trút bỏ bụi trần chọn chốn yên bình, đời chỉ là cõi tạm. Dư luận khi đó rất sốc bởi Nguyễn Thị Hà vốn được giải Cô gái có mái tóc đẹp nhất hoa hậu Việt Nam 2014, nay lại cạo  trọc đầu đi tu.

Tuy nhiên chỉ 2 tháng sau, Nguyễn Thị Hà bỗng lên xe hoa lấy chồng. Theo những hình ảnh cưới được cư dân mạng chia sẻ, Nguyễn Thị Hà đội tóc giả xe duyên cùng chú rể tên T.Q.T - một Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị một công ty thiết bị phòng cháy chữa cháy ở TP.HCM. Nhiều người nhận xét chú rể thấp và kém sắc hơn cô dâu Nguyễn Thị Hà.

Người chị thân thiết đã giúp đỡ rất nhiều khi Nguyễn Thị Hà thi Hoa hậu năm 2014.

Nguyễn Thị Hà sinh năm 1994 tại Quảng Bình, từng đạt được danh hiệu “Người đẹp có mái tóc đẹp nhất” tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Điều bất ngờ hơn nữa là vợ cũ chú rể Ha Tran đã tiết lộ trên trang Facebook cá nhân về đám cưới nhanh như chớp này.

Hiện Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà chưa phát ngôn gì trước thông tin này. Tuy nhiên dư luận không khỏi bàng hoàng khi cô lên xe hoa lấy chồng chỉ 2 tháng sau khi cạo đầu đi tu, quy y cửa phật, mà lại với chồng cũ của người chị từng giúp mình có giải phụ ở Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news