Tin mới

Người phụ nữ bán vé số gục chết trên đường phố Sài Gòn

Thứ năm, 16/06/2016, 09:39 (GMT+7)

Một người phụ nữ bán vé số dạo đang đi bộ tới góc giao lộ Ngô Quyền - Hồng Bàng thuộc phường 11, quận 5, TPHCM thì bất ngờ ngã gục xuống đất sau đó nôn ra máu.

Một người phụ nữ bán vé số dạo đang đi bộ tới góc giao lộ Ngô Quyền - Hồng Bàng thuộc phường 11, quận 5, TPHCM thì bất ngờ ngã gục xuống đất sau đó nôn ra máu.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, Công an nhân dân, Pháp luật TP.HCM, Infonet, Tri thức trực tuyến, đầu giờ chiều ngày 15/6, một người phụ nữ bán vé số dạo (chưa rõ danh tính) đang đi bộ tới góc giao lộ Ngô Quyền – Hồng Bàng thuộc phường 11, quận 5, TPHCM thì bất ngờ ngã gục xuống đất sau đó nôn ra máu.

Nhiều người dân vội đưa người phụ nữ đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Công an nhân dân

Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP.HCM thông tin thêm, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ một số tiền lẻ, vé số và một số vật dụng khác của nạn nhân.

Đến 14h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển khỏi hiện trường về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Nhiều người bán hàng rong khu vực này cho biết người phụ nữ này thường ngày hay đi bán vé số cùng một cháu bé. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra sự việc thì mọi người không thấy cháu bé này đi cùng. Những người này cũng cho biết thêm bà này có tiền sử xuất huyết bao tử.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra nguyên nhân sự việc cũng như danh tính nạn nhân.

Xem thêm video:

[mecloud]NauySY5gU2[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news