Tin mới

Người phụ nữ bạo hành cụ già khi chăm sóc gây phẫn nộ

Thứ ba, 04/09/2018, 20:39 (GMT+7)

Một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh người phụ nữ bạo hành cụ già đang gây bức xúc trong dư luận.

Một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh người phụ nữ bạo hành cụ già đang gây bức xúc trong dư luận.

Cư dân mạng đang vô cùng bức xúc khi xem một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bạo hành dã man một cụ già đang ngồi trên xe lăn.

Theo đó, trong clip dài gần 3 phút, một người phụ nữ trong lúc chăm sóc cụ già không còn khả năng tự đi lại đã thực hiện những hành động bạo hành khiến người xem vô cùng bức xúc.

Clip người phụ nữ bạo hành cụ già khi chăm sóc gây phẫn nộ

Khi đút cháo cho cụ ông ăn, người phụ nữ xúc những miếng thật to, liên tục có những hành động tát vào mặt, dúi đầu cụ ông. Sau đó, không hiểu vì lý do gì, chị ta giơ chân lên như muốn đạp thẳng mặt cụ ông.

Mặc dù cụ ông không có khả năng phản kháng, chỉ ngồi một chỗ nhưng người phụ nữ đi qua đi lại vẫn lấy tay đánh vào đầu, vào mặt cụ ông.

Hiện nay, vẫn chưa xác định được sự việc này xảy ra ở đâu nhưng ngay sau khi được đăng tải, clip đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với rất nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Clip người phụ nữ bạo hành cụ già khi chăm sóc gây phẫn nộ2

Hầu hết mọi người đều vô cùng bức xúc với hành động của người phụ nữ, thậm chí có người còn để lại những lời chỉ trích nặng nề: “Thật không thể hiểu nổi dã tâm của mụ này. Cụ ông ngồi trên xe lăn có phản kháng, có làm gì đâu mà lại đánh cụ như vậy”, một cư dân mạng để lại ý kiến.

Trước đây, cũng đã có rất nhiều vụ việc tương tự được chia sẻ trên mạng xã hội và gây phẫn nộ trong dư luận. Hiện danh tính người phụ nữ vẫn đang được tìm kiếm, tuy nhiên đây sẽ là lời cảnh tỉnh cho những người thiếu lương tâm đang thực hiện những hành động như thế này.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news