Tin mới

Người phụ nữ "bí ẩn" thân mật với Đàm Vĩnh Hưng

Thứ bảy, 13/09/2014, 12:04 (GMT+7)

Đây là dịp khá hiếm hoi mà cả 3 gương mặt đầy quyền lực của showbiz đều hội ngộ.

 

 

 

 

 

Đây là dịp khá hiếm hoi mà cả 3 gương mặt đầy quyền lực của showbiz đều hội ngộ.

Trưa 12/9, “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng và "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã cùng xuất hiện tại một quán cơm tấm nổi tiếng của tp. Hồ Chí Minh.

Mặc dù vừa đáp chuyến bay về đến Sài Gòn sau chuyến lưu diễn, nhưng Mr. Đàm đã nhanh chóng có mặt để hội ngộ những gương mặt đình đám của showbiz.

Với lần xuất hiện này, Mr Đàm diện trang phục hàng hiệu đơn giản nhưng ton sur ton sành điệu và ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý của người đi đường.

Đồng hành cùng anh là người mẫu Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và các người mẫu của công ty Venus.

Dù không quá cầu kỳ về trang phục, song Ngọc Trinh cũng không quên xách chiếc túi Hermes đắt tiền, sang trọng. Luôn giữ được vóc dáng thon gọn, nuột nà, song Ngọc Trinh chia sẻ rằng cô không ăn giảm tinh bột mà vẫn ăn đầy đủ 2 bữa cơm trong một ngày.

Ngoài Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng còn có dịp hội ngộ người bạn thân hơn 10 năm là doanh nhân Linh Phượng (Phượng Chanel). Sau thời gian không gặp gỡ vì bận công việc, đôi bạn thân dành nhiều thời gian tâm sự, chia sẻ trong dịp hiếm hoi này. Phượng Chanel cũng là cổ đông lớn trong công ty giải trí của Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, sự nghiệp và con người thực sự của Phượng Chanel vẫn luôn rất bí ẩn với nhiều người.

Theo: Đại lộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news