Tin mới

Người phụ nữ bị chồng xích cổ: "Anh ấy là một người rất yêu thương vợ con"

Thứ tư, 07/06/2017, 13:44 (GMT+7)

"Đó chỉ là hành động bộc phát nhất thời chứ không phải là bản tính của chồng tôi", chị T. nhận xét về chồng.

"Đó chỉ là hành động bộc phát nhất thời chứ không phải là bản tính của chồng tôi", chị T. nhận xét về chồng.

Người phụ nữ hiền lành cam chịu

Sau khi chị P.T.T. (35 tuổi, trú tại xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, Thái Bình) bị chồng là Lê Thanh Tùng (SN 1973, trú cùng địa chỉ trên) vào ô tô đồ chơi trẻ em, thay vì căm hận chồng, chị này đã có đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm cho chồng gửi ban Công an xã.

Việc làm này của chị T. khiến nhiều bà con trong khu vực bất ngờ và càng kính nể, yêu mến chị hơn.

"Nếu đặt vào địa vị của tôi, tôi sẽ không bao giờ làm được như cháu T. Con bé là một đứa hiền lành và cam chịu, nó làm như vậy có thể là vì hai đứa con và muốn gia đình sau này được hạnh phúc", bà Bùi Thị Hồng M. (hàng xóm nhà chị T.) chia sẻ.

Được biết, vợ chồng anh Lại Thanh Tùng và chị P.T.T. có kinh tế tương đối khá giả. Người chồng vốn làm thầu khoán xây dựng, nhận các công trình tại địa phương. Còn chị T. là công nhân may.

Căn nhà hai tầng mà vợ chồng chị sinh sống nằm ngay mặt đường lớn và gần chợ. Hai vợ chồng đã kết hôn được gần 20 năm, họ có 1 con trai năm nay chuẩn bị thi vào lớp 10 và con gái 4 tuổi.

Sau khi bị chồng xích cổ sáng 5/6, chị T. và các con được bố mẹ đẻ đón về sinh sống cách căn nhà của vợ chồng chị khoảng 2km.

Người phụ nữ bị chồng xích cổ: Anh ấy là một người rất yêu thương vợ con - Ảnh 1.

Chiếc ô tô đồ chơi trẻ em mà chị T. bị chồng xích cổ.

Mọi chuyện bắt nguồn từ ghen tuông

Chia sẻ với PV về sự việc xảy ra với bản thân, chị T. cho biết, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng bắt đầu cách đây khoảng 2 tháng.

Khi đó, anh Tùng trong một lần đi làm công trình xây dựng ở xa nhà về có nghe thông tin từ chính một người thân trong nhà nói chị T. có quan hệ ngoài luồng với người khác.

Sau đó, anh Tùng mắng chửi và đánh vợ khiến chị T. sợ hãi phải dẫn theo con về nhà bố mẹ đẻ.

Đến đầu tháng 6/2017, anh Tùng đến xin lỗi đồng thời đón vợ con về.

"Sáng hôm đấy (5/6), chồng tôi chuẩn bị xong hết đồ đạc đi làm thì gọi tôi dậy đi cùng.

Do tôi đang bị tụt huyết áp, sức khoẻ còn yếu nên không thể đi làm được. Tôi bảo không đi được thì chồng tôi quay ra chửi, nói tôi ở nhà đi chơi với người khác.

Sau đó, anh ấy lấy dây xích rồi xích cổ tôi vào chiếc ô tô đồ chơi của con gái.

Trong lúc bị chồng xích, tôi có phản kháng nhưng không ăn thua. Mục đích anh ấy xích tôi vào chỉ là để tôi không đi ra khỏi nhà, nếu có đi ra kéo theo sơị dây xích cũng sẽ xấu hổ...", chị T. buồn rầu kể.

Người vợ này cũng cho hay, trong lúc bị xích, anh Tùng không có hành động đánh đập nào đối với chị. Khoảng nửa tiếng sau khi chị bị xích cổ thì bố đẻ phát hiện sự việc nên nhanh chóng thông báo công an địa phương.

Người phụ nữ bị chồng xích cổ: Anh ấy là một người rất yêu thương vợ con - Ảnh 2.

Chị T. bên con gái

"Thời điểm phát hiện tôi bị xích cổ, do nhà ở ngay mặt đường, lại buổi sáng có đông người đi chợ nên họ tập trung đứng xem.

Nhiều người lấy điện thoại quay, chụp lại sự việc, tôi có bảo mọi người sự việc không có gì nhưng không hiểu sao ai đó lại lấy những hình ảnh này đăng lên facebook", chị T. phân trần về sự việc xảy ra với bản thân được mọi người chú ý.

Chị T. cũng chia sẻ, ngay ngày 5/6, chị đã viết đơn xin miễn giảm trách nhiệm cho chồng vì chị không muốn chồng bị xử lý.

Người phụ nữ này lý giải rằng, hành động của chồng chỉ là việc làm của sự bộc phát, nóng nảy nhất thời.

"Anh ấy là một người rất yêu thương vợ con, chịu khó làm ăn. Khi bực tức, với tôi thì anh ấy có thể chửi một vài câu nhưng 2 đứa con thì chồng tôi không bao giờ đánh chửi.

Sự việc xảy ra là do anh ấy quá ghen tuông nên không kiềm chế được. Đó chỉ là hành động bộc phát nhất thời chứ không phải là bản tính con người chồng tôi. Nếu anh ấy có tính hay đánh chửi vợ con thì vợ chồng tôi không thể sống được với nhau đến bây giờ...", chị T. nói về chồng.

Còn về việc có nhiều thông tin cho rằng anh Tùng vì có người phụ nữ khác bên ngoài nên về nhà đối xử với vợ như vậy, chị T. khẳng định không có chuyện chồng mình Ngoại tình, lăng nhăng.

Sau sự việc này, chị mong muốn cả hai vợ chồng cùng có một thời gian để suy nghĩ có nên tiếp tục về sống chung với nhau nữa hay không.

Trong cuộc trò chuỵện với PV, chị T. không hề có bất kỳ oán trách nào đối với việc mà chồng mình gây ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news