Tin mới

Người phụ nữ bị đổ xăng đốt khi đang uống cà phê

Thứ năm, 28/04/2016, 14:37 (GMT+7)

Khi chị Hà đang ngồi cùng nhóm bạn trong quán cà phê thì bất ngờ bị hai người lạ khống chế để cắt tóc, đổ xăng lên người, châm lửa đốt...

Khi chị Hà đang ngồi cùng nhóm bạn trong quán cà phê thì bất ngờ bị hai người lạ khống chế để cắt tóc, đổ xăng lên người, châm lửa đốt...

[mecloud]bOiMMi6z47[/mecloud]

Video: Công lý

Theo thông tin trên báo Vnexpress, Công an TP.HCM, Dân Việt, Thanh Niên, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 28/4 tại một quán cà phê ở đường Đào Duy Từ (thành phố Đông Hà, Quảng Trị).

Nạn nhân là chị Hà* (SN 1979, trú tại số 17, đường Ngô Gia Thiều, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chị Hà đang ngồi cùng nhóm bạn thì bất ngờ bị 2 người lạ mặt xông vào tấn công, dùng xăng châm lửa đốt khiến chị này bị bỏng nặng.

Chị Lan được người dân đưa đi vào viện cấp cứu sau khi bị đốt -  Ảnh: CTV/ Tuổi trẻ 

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến mọi người trong quán cà phê hoảng loạn. Nhưng sau đó đã nhanh chóng dập lửa cứu nạn nhân. Trong lúc hỗn loạn, hai kẻ lạ mặt đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Người bạn ngồi uống cà phê cùng chị Hà kể lại, thời điểm đó có 2 người (trong đó có một người đàn ông) tự xưng là bán bảo hiểm đi vào quán cà phê. Sau đó, tiến tới gần bàn chị Hà đang ngồi. Bất ngờ một người lôi từ trong túi xách ra cây kéo rồi khống chế và cắt tóc chị Hà.

Người còn lại lôi ra một chai xăng đổ tới tấp lên người chị Hà rồi châm lửa đốt.

Chị Hà được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị trong tình trạng hôn mê, bỏng nặng, cháy ở vùng mặt, cổ, cánh tay.

Quán cà phê, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Người lao động

Được biết, chị Hà đã ly hôn được một thời gian, hiện tại đang sống với 2 con nhỏ.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm video:

[mecloud]dLEzToxGVe[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news