Tin mới

Người phụ nữ bị gia đình con nợ hành hung hội đồng, làm nhục ngoài đường

Chủ nhật, 13/09/2020, 15:38 (GMT+7)

Trong lúc người phụ nữ ở Nghệ An đang đi làm tóc thì bất ngờ bị nhiều người đối tượng đến chửi bới, rồi lao vào giật tóc, đánh hội đồng khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 13/9, Công an huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ việc, một người phụ nữ tại xã Thanh Giang bị hành hung phải nhập viện.

Theo trình báo của bà Đinh Thị H. (SN 1968, trú tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương, khoảng 11h ngày 7/9, khi bà đang đi làm tóc tại một cơ sở trên địa bàn xã Thanh Giang thì bất ngờ có một nhóm người, hầu hết là phụ nữ vào chửi bới rồi lao vào núm tóc, đánh đập.

Nhóm phụ nữ đang tham gia đánh đập, lột đồ nạn nhân. Ảnh: cắt từ clip

Các đối tượng này thậm chí còn lột đồ, kéo lê bà H. đi dọc trên đường có nhiều người chứng kiến.

Vụ hành hung xảy ra khoảng 1 giờ đồng hồ, chỉ đến khi con trai bà H. đến can ngăn, van xin thì nhóm người này mới dừng tay lại.

"Nhóm người núm tóc, lột đồ rồi kéo lê tôi trên đường, nhiều người dân thấy nhưng không dám can ngăn. Khi con trai tôi đến van xin thì họ mới dừng lại. Sau đó, con trai đưa tôi vào UBND xã sơ cứu và gọi xe cấp cứu đưa xuống bệnh viện”, trên Người đưa tin dẫn lời bà H. nói.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An với tình trạng đa vết thương và đầu có dấu hiệu chấn thương sọ não.

Theo bà H., nguyên nhân sự việc là do mâu thuẫn trong việc vay tiền. Những đối tượng đánh bà đều là người trong địa bàn xã và nghi có liên quan đến bà Đ.T.H.

Bà H. cho biết, gia đình bà T.H. trú cùng xã có vay tiền gia đình bà  với tổng số nợ là 790 triệu đồng (có giấy vay ký tên và điểm chỉ). Tuy nhiên, gia đình bà T.H. được cho lại 'lật kèo' và tố ngược lại gia đình bà H. nợ tiền lên tới 1 tỷ 700 triệu đồng.

Cũng theo bà H. những người tham gia đình bà có con gái, con dâu… đều là người nhà của bà T.H.

Trước khi vụ hành hung xảy ra, một nhóm đối tượng cũng đã nhiều lần đến nhà đe doạ và đăng lên mạng xã hội nhiều nội dùng nhằm bôi nhọ nhân phẩm, danh dự bà H.

Hiện, CQĐT Công an huyện Thanh Chương đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nghệ An