Tin mới

Người phụ nữ bị hoại tử ngực do bác sĩ nha khoa thực hiện bơm ngực

Thứ sáu, 21/07/2017, 14:52 (GMT+7)

Người phụ nữ thực hiện phẫu thuật bơm ngực và có dấu hiệu bị hoại tử, không ngờ rằng người thực hiện lại là một bác sĩ nha khoa.

Người phụ nữ thực hiện phẫu thuật bơm ngực và có dấu hiệu bị hoại tử, không ngờ rằng người thực hiện lại là một bác sĩ nha khoa.

Sự việc xảy ra ở thành phố Jiangxing, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Được biết, vào cuối năm ngoái, cô Li Ying tới một bệnh viện để phẫu thuật bơm ngực. Sau khi thực hiện phẫu thuật, chất lỏng và mủ bắt đầu chảy ra từ ngực cô gái, trong khi đó núm vú thì như đang bị phân rã.

Cô gái trẻ gặp trục trặc sau khi bơm ngực. Ảnh minh họa.

Cô đã vô cùng hoang mang và lo lắng, sợ sẽ có biến chứng xảy ra nên đã gửi bức ảnh chụp tình trạng ngực cho bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho mình qua mạng xã hội.

Mặc dù vậy, bác sĩ này khẳng định là không có việc gì nghiêm trọng, cô không nên quá lo lắng như vậy và có thể đến viện để kiểm tra lại.

Tuy nhiên, do cảm thấy bất an, cô Li đã tới khám tại một bệnh viện ở thành phố Thượng Hải. Các bác sĩ ở đây kết luận rằng cô đã bị biến chứng nghiêm trọng sau ca phẫu thuật bơm ngực. Họ chẩn đoán cô bị "hoại tử ngực". 

Bác sĩ cũng nói ngực của cô đã bị biến dạng và các dây thần kinh "đã chết". Li hiện đang kiện bệnh viện ở Chiết Giang ra tòa. 

Ban quản lý cơ sở y tế này cuối cùng thừa nhận đã để bác sĩ nha khoa thực hiện ca phẫu thuật bơm ngực cho cô. Bác sĩ này không có giấy phép Phẫu thuật thẩm mỹ do đó đã xảy ra sơ suất không đáng có.

Cô Li là một trong số những người đã may mắn sống sót sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng vì những biến chứng này không gây tử vong. Vào năm ngoái, một người mẫu 25 tuổi qua đời trong ca phẫu thuật nâng ngực tại một cơ sở thẩm mỹ ở Thâm Quyến, Trung Quốc gây hoang mang dư luận trong một thời gian dài. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news