Tin mới

Người phụ nữ bị hủy hoại khuôn mặt chỉ vì thay đổi kiểu tóc

Thứ hai, 27/11/2017, 14:35 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã phải sống với gương mặt bị hủy hoại khi bà bị con tinh tinh tấn công dã man.

Một người phụ nữ đã phải sống với gương mặt bị hủy hoại khi bà bị con tinh tinh tấn công dã man.

Câu truyện bắt đầu từ khi bà Tzara rất thích đến chơi nhà một người bạn của mình vào năm 2009. Bạn của bà có nuôi một chú tinh tinh.

 

Do rất yêu động vật nên bà Tzara cũng hay chơi đùa với chú tinh tinh này và ngược lại chú tinh tinh cũng rất thân thiện với bà. Dường như bà Tzara và chú tinh tinh đã trở thành những người bạn thân thiết của nhau.

Tuy nhiên, mọi thứ trở thành ác mộng kinh hoàng khi một hôm bà Tzara quyết định thay đổi kiểu tóc. Bà đến nhà bạn mình chơi như mọi lần và sà vào chú tinh tinh chơi đùa.

Gương mặt bị hủy hoại khi bị tinh tinh tấn công.

Do lúc này con tinh tinh không nhận ra bà, tưởng là người lạ nên nó đã phản ứng hết sức kích động. Chú tinh tinh quay ra tấn công liên tiếp vào bà, khiến mặt bà vị hủy hoại, thậm chí trên người bà còn bị gãy xương ở nhiều chỗ khác nhau.

May mắn thay bà Tzara không bị nguy hiểm đến tính mạng thế nhưng dung nhan khuôn mặt bà đã bị con tinh tinh hủy hoại hoàn toàn. Sau đó, bà Tzara đã đệ đơn kiện cả bạn mình và con tinh tinh lên tòa án, yêu cầu bồi thường số tiền lên tới 13 tỷ đồng.

Tuy vẫn chưa rõ kết quả của vụ kiện nhưng thiết nghĩ cho dù bà Tzara có cầm trên tay số tiền bồi thường khổng lồ ấy thì chắc bà cũng không thể cười được nổi nữa rồi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news