Tin mới

Người phụ nữ bị lôi khỏi siêu thị vì không đeo khẩu trang, nhổ nước bọt

Thứ hai, 03/02/2020, 12:36 (GMT+7)

Người phụ nữ bị lôi ra khỏi siêu thị vì không đeo khẩu trang, thậm chí còn nhổ nước bọt vào nhân viên.

Theo tin tức từ Mail, trước sự lây lam của virus corona, chính quyền Quảng Đông đã yêu cầu người dân toàn tỉnh phải đeo khẩu trang. Thậm chí, xuất hiện ở nơi công cộng mà không có khẩu trang là một hành vi phạm luật.

Người phụ nữ bị lôi ra khỏi siêu thị vì không đeo khẩu trang

Một sự việc xảy ra ở siêu thị Space, thành phố Thâm Quyến gây chú ý. Theo đó, Qiu, người phụ nữ 51 tuổi không đeo khẩu trang khi vào siêu thị nên bị một vài người yêu cầu mua hàng hoặc là đeo khẩu trang rời đi. Một vụ tranh cãi xảy ra, trong đó Qiu nhổ nước bọt vào người đi mua sắm khác cũng như những nhân viên an ninh được gọi tới hiện trường.

Bà Qiu bị cảnh sát trói quặt tay và ấn xuống sàn nhà vì liên tục đạp vào lực lượng chức năng. Nhà chức trách cho hay bà Qiu đã được đưa tới bệnh viện Kangning, nơi các bác sĩ xác nhận bà không nhiễm virus corona.

Bà Qiu bị cảnh sát trói quặt tay ra sau và ấn xuống sàn

Phát ngôn viên siêu thị Space cho biết tất cả cửa hàng ở trung tâm mua sắm Kingkey Banner được xịt chất khử trùng hai tiếng một lần giữa đại dịch viêm phổi cấp.

Dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra được phát hiện từ cuối tháng 12/2019 tại Vũ Hán, Hồ Bắc. Hiện tại, đã có 362 người chết (gồm 361 người ở Trung Quốc và một người ở Philippines) và hơn 17.000 người trên thế giới dương tính với viêm phổi Vũ Hán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news