Tin mới

Người phụ nữ bị lột sạch áo, hùng hổ lao vào đánh nhau ở phố Hàng Mã đêm Trung thu

Thứ năm, 05/10/2017, 08:23 (GMT+7)

Người phụ nữ mặc áo đen lao vào đánh 2 mẹ con giữa đường. Mặc dù người phụ nữ này bị lột sạch áo nhưng vẫn hùng hổ lao vào đánh đấm người kia.

Người phụ nữ mặc áo đen lao vào đánh 2 mẹ con giữa đường. Mặc dù người phụ nữ này bị lột sạch áo nhưng vẫn hùng hổ lao vào đánh đấm người kia.

Theo clip một số trang mạng xã hội đăng tải sự việc trên xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 4/10 trên phố Hàng Mã (Hà Nội).

Sự việc khiến một góc phố Hàng Mã náo loạn.

Trong đoạn clip ghi lại một người phụ nữ mặc áo đen lao vào đánh 2 mẹ con giữa đường. Trong cuộc ẩu đả một bé trai khoảng chừng 4-5 tuổi bị xô văng ra, may mắn nhờ một người đàn ông bế ra khỏi đó nên không bị thương.

Trong lúc đánh nhau dù người phụ nữ mặc áo đen bị lột sạch áo nhưng vẫn hùng hổ lao vào đánh đối phương. Khi sự việc xảy ra mặc dù có 2 thanh niên đứng ra can ngăn nhưng người phụ nữ áo đen vẫn không chịu ngừng. Một trong hai thanh niên khi thấy người phụ nữ bị lột áo đã lao vào đánh giúp và cởi áo cho chị này khoác vào để che chắn cơ thể. Chỉ khi có người hô báo công an thì cuộc ẩu đả mới kết thúc.

Cuộc ẩu đả chỉ dừng lại khi có người hô báo công an.

Vụ ẩu đả khiến nhiều người đi đường tò mò đứng lại xem khiến một góc phố Hàng Mã bị náo loạn. Được biết hai bên đánh nhau vì lý do mâu thuẫn trong việc mua bán đồ chơi Trung thu.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news