Tin mới

Người phụ nữ bí mật đứng sau thành công của Quang Tèo

Thứ tư, 09/09/2015, 16:45 (GMT+7)

Đứng sau thành công của nghệ sĩ Quang Tèo không ai khác chính là người vợ hiền thục của anh.

Đứng sau thành công của nghệ sĩ Quang Tèo không ai khác chính là người vợ Hiền Thục của anh.

Quang Tèo là sao Việt vốn quen thuộc với khán giả Việt ở mọi lứa tuổi qua những tiểu phẩm hài.

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, được khán giả yêu mến tuy nhiên, Quang Tèo lại là người khá kín tiếng trong chuyện gia đình. Nam nghệ sĩ ít khi nhắc và xuất hiện cùng vợ con trên truyền thông.

Gia đình hạnh phúc của Quang Tèo. Ảnh Trí thức trẻ

Cuộc hôn nhân của Quang Tèo và vợ gặp không ít gian nan trắc trở. Năm 38 tuổi, Quang Tèo lấy vợ trong điều kiện kinh tế khó khăn. Dù cuộc sống khó khăn nhưng vợ Quang Tèo luôn sát cánh cùng chồng.

Lấy nhau phải đến 10 năm sau, vợ chồng Quang Tèo mới có tin vui. Vợ anh đã sinh đôi một trai một gái. Sau khi sinh con, vợ Quang Tèo nghỉ việc ở xí nghiệp may để chăm sóc các con và làm hậu phương vững chắc cho ông xã.

Hình ảnh quen thuộc của Quang Tèo trên phim trường. Ảnh internet

Quang Tèo từng chia sẻ trên báo giới, vợ anh là người phụ nữ hiền lành, đảm đang, hi sinh vì chồng con. Anh từng chia sẻ vợ là người phụ nữ khiến anh rất sợ và nể phục.

Chính vì đức tính hiền lành và hi sinh của vợ nên Quang Tèo luôn dặn lòng phải cố gắng làm việc chăm chỉ để giúp đỡ vợ con.

Hiện tại, Quang Tèo đang làm tại Nhà hát kịch Quân đội. Để có thêm thu nhập, ngoài công việc ở Nhà hát, Quang Tèo còn đi diễn thêm ở ngoài.

Trước đó, Quang Tèo khởi nghiệp là một nghệ sĩ hát chèo rồi chuyển sang Nhà hát Quân đội. Không chỉ có duyên với ca hát, Quang Tèo còn thành công trong nghiệp diễn đặc biệt là diễn hài.

Nam nghệ sĩ gắn bó với hình ảnh anh nông dân chân chất, hình ảnh người chăn vịt. Chính vì những vai diễn này đã đem Quang Tèo đến gần với khán giả.

Quang Tèo tên thật Nguyễn Tiến Quang.Công tác tại Đoàn kịch nói Quân đội từ năm 1986.Giải thưởng:

Năm 1995 đoạt 2 giải: HCV Hội diễn toàn quân và HCB Hội diễn toàn quốc tổ chức tại Huế.

HCV Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc tổ chức ở Hải Phòng năm 2004.

Nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất của Gala Cười.

Quốc Huy (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news